Sunday, September 25, 2011

San Jose: Ông Liên Thành ra mắt sách: HUẾ Thảm Sát Mậu Thân 24 tháng 9 năm 2011


http://vietlist.us/SUB_Thoisu/thoisu906.shtml

San Jose: Ông Liên Thành ra mắt sách: HUẾ Thảm Sát Mậu Thân, Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Hôm nay thứ Bảy ngày 24 tháng 9 năm 2011, tại hội trường VIVO San Jose, ông Liên Thành và thân hữu tổ chức ra mắt sách: HUẾ Thảm Sát Mậu Thân, Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam. Sách dầy 766 trang chứa đựng nhiều tài liệu giá trị về tội ác của đảng Cộng Sản Việt Nam mà dân tộc Việt Nam đã gánh chịu.
Nhân dịp nầy, ông Liên Thành cũng thuyết trình về đề tài dự án thưa đảng Cộng Sản Việt Nam ra tòa án về tội diệt chủng trong việc sát hại thuờng dân vô tội nhân cuộc Tổng Công Kích Tết Mậu Thân 1968 tại thành phố Huế.
Có trên 200 cư dân khu vực Bắc Cali đến dự buổi ra mắt sách. Diễn giả chính là ông Liên Thành với giọng nói nhỏ nhẹ nhưng cương quyết đã thu hút được người nghe. Ông nói rằng 5327 người dân Huế (và 1200 người mất tích) đã chết một cách khổ đau, oan nghiệt do cộng sản chôn sống, đập đầu, bắn vào đầu vào thân. Họ chết trong uất ức, nghẹn ngào, bi phẩn cùng cực chớ không hề chết "như mơ" như tên nhạc sĩ phản chiến Trịnh Công Sơn mô tả. Ông nói rằng ngày hôm nay, CS và bọn nằm vùng đang cố gắng xóa dấu vết tội ác diệt chủng kinh khiếp đó. Chúng dùng đủ mọi cách từ hăm dọa, bôi xấu cá nhân, tung tin thất thiệt, đổ lỗi cho VNCH giết dân... Chúng bất kể sự thật, bất kể phương tiện, miễn sao chúng chạy được tội ác nầy. Trong sự hiểu biết nghề nghiệp, ông đã liên lạc thu thập nhân chứng, tài liệu từ nhiều năm nay và cảm thấy có bổn phận phải đưa bọn cs ra tòa án bằng mọi giá.
Sau phần thuyết trình, một số nhân sĩ địa phương được mời lên phát biểu ý kiến. Chúng tôi thấy ông Nguyễn Ngọc Tiên, chủ tịch Cộng đồng Việt Nam Bắc California, bà Hoàng Xuyên Anh, chủ tịch Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại Vùng Tây Bắc Hoa Kỳ, ông Hoàng Cơ Định của Việt Tân (ông Định bị 1 số cử tọa "boo"), ông Võ Văn Sĩ, ông Vũ Huynh Trưởng... Các nhân sĩ đều đồng ý hổ trợ ông Liên Thành.
Một số vị khác đặt câu hỏi cũng được trả lời đầy đủ. Qua các câu hỏi và trả lời, chúng tôi ghi nhận được một số điểm chính cần biết như sau:
1- Thưa đảng CSVN để làm gì? Có 2 lý do chính:
a- Mang lại công lý cho 5327 người chết và 1200 người mất tích.
b- Mang sự thật ra ánh sáng vì VC đang tìm cách bôi xóa, bóp méo lịch sử tàn ác của chúng.
2- Thưa đảng CSVN là thưa ai? Là thưa các tên Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan, Nguyễn Đắc Xuân, Lê Văn Hảo, Nguyễn Thị Đoan Trinh...
3- Tốn kém sẽ là bao nhiêu? Giai đoạn đầu 20,000$ cho nghiên cứu tài liệu. Giai đoạn sau luật sư ước lương 150,000$. Với con số đó, tốn kém có thể lên đến trên 200,000$.
4- Không có tiền án nào thưa một chính phủ ra tòa cả? Có, chính phủ của Gahdaffi đã bị đưa ra toà và Liên Hiệp Quốc đã có quyết định truy tố tên độc tài nầy. Đó là 1 nhà cầm quyền đương nhiệm. Tại sao KHÔNG?
5- Ông Liên Thành đã thủ tiêu gs Ngô Kha ở Huế, đúng không? Không, anh Ngô Kha và bạn thân của anh tôi và anh là CS nằm vùng nhưng không quan trọng để nằm trong danh sách cần phải giết. Ông làm VC nằm vùng nhưng ông là điệp viên 3 mang: VC, VNCH, Hoa Kỳ. Vì thế VC thủ tiêu ông. Bằng chứng là khi VC chiếm miền Nam 1975, chúng không hề vinh danh ông.
6- Các tên đồ tể giết dân Tết Mậu Thân hiện đang nhởn nhơ. Nguyễn Đắc Xuân từng qua chơi Hoa Kỳ, được tên Trần Kiêm Đoàn ở Sacramento đón rước, che chở.
Xin gởi đến quý vị vài hình ảnh ghi nhận được.
Nhóm Vietlist.
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San JoseLien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
Lien Thanh o San Jose
-------oo0oo-------
HoChiMinh

Toiaccsvn

-------oo0oo-------
Covang
lacomau
Việt Cộng đối ngoại thì nhu nhược, bán nước,
đối nội thì tàn ác và hà khắc với nhân dân.

Muc luc