Friday, July 15, 2011

tuan Phan Mùa "AN CƯ KIẾT HẠ" lại RMS tố cáo tội ác giết ngưoi

Ra mắt sách của Liên Thành
“Huế - Thảm sát Mậu Thân- Tội Ác Đảng CSVN”
Vào mùa An Cư Kiết Hạ của quý Thầy có phải để nhắc lại thành tích của quý Thầy đã góp phần tội ác Mậu Thân tại Huế, đứng đầu là thầy Đôn Hậu, Chánh Đại Diện miền Vạn Hạnh Giáo Hội PGVNTN?
Sau 30-4-1975, khi thầy Đôn Hậu làm Đại biểu Quốc Hội CSVN, rồi Đệ Tam Tăng Thống Giáo Hội PGVNTN, thầy đã tự hào tuyên bố: Các tăng ni của Giáo Hội PGVNTN “cái kiến con sâu còn không giết huống chi…là người!” Thầy Đôn Hậu nói đúng: Mùa An Cư Kiết Hạ thường có mưa, các thầy không ra ngòai sân, trên đường để tránh giẫm đạp chết côn trùng nằm dưới cỏ nhưng con người đứng chần dần trước mặt thì …cứ mần thịt! Với lá cờ Liên Minh Dân Tộc…Hòa Bình gì đó treo kỳ đài Phú Vân Lâu ở Huế, mà thầy Đôn Hậu là Phó Chủ tịch trong Tết Mậu Thân 1968, bao nhiêu mạng người dân Huế vô tội đã chết tức tửi!!!
Ủy Ban Truy Tố Tội Ác CSVN và Liên Thành thật khéo chọn ngày RMS “Huế - Thảm sát Mậu Thân- Tội Ác Đảng CSVN” vào mùa thể hiện “lòng từ bi” của quý thầy với bao tội ác trải dài từ “Biến Động Miền Trung” đến cao điểm Tết Mậu Thân ở Huế của CSVN! Đây là giai đọan đen tối và đau thương nhất của dân miền Trung vì tội ác của CSVN kết hợp tội ác của Giáo Hội PGVNTN miền Vạn Hạnh, lãnh đạo bởi thầy Đôn Hậu tục danh Diệp Trương Thuần, được Việt Cộng liệt vào hàng…danh nhân nước Việt, là một hòa thượng giàu lòng yêu nước (theo Điện báo Bình Dương của Đảng CSVN tỉnh Bình Dương!
Xin mời quý đồng hương và chiến hữu đến dự đông đảo:
Buổi RMS của Liên Thành
“Huế - Thảm sát Mậu Thân- Tội Ác Đảng CSVN”
vào 11 giờ trưa ngày Chủ nhật 17-7-2011
tại Tri Ân Quán Restaurant 111 Airport Way S. Renton, WA 98057
Liên lạc: Linh Vũ (253) 468-1880 - Anh Trương (206)302-9899- Nhà hàng (425)255-2221
Chuyển tiếp Thư Mời,|
Tuấn Aet Phan
-

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tội ác CSVN Mậu Thân 68 ờ Huế gồm cả tội ác của tên thích...Đứt Họng nầy !!!
 
--- On Fri, 7/15/11, Dze Tieu wrote:

From: Dze Tieu
Subject: [GoiDan] Re: [DienDanPhuVan] TA MAT SACH "HUE THAM SAT MAU THAN" TAI SEATTLE
To: "DienDanPhuVan@yahoogroups.com" , "diendanviahe@yahoogroups.com" , "DienDanChinhTri@yahoogroups.com" , "diendanbaochi@yahoogroups.com" , "diendanviahe2@yahoogroups.com" , "diendan_binhluan@yahoogroups.com" , "diendan_tudo@yahoogroups.com" , "Tuan Phan" , "DD - Viet Nam Hai Ngoai" , "diendanquocgia@yahoogroups.com" , "diendandanchu@yahoogroups.com" , "diendantranhluan@yahoogroups.com" , "diendannguoiviettoronto@yahoogroups.com" , "diendanviahe@..." , "GoiDan@yahoogroups.com" , "goidan@..." , "giautam2001@..." , "chinhnghia@yahoogroups.com" , "ChinhLuan@yahoogroups.com" , "congluan@yahoogroups.com" , "PhoNang@yahoogroups.com" , "phuctran10472@..." , "nguyenanhquang43@..." , "nguoivietquocgia@yahoogroups.com" , "Nguyen Duc Chung" , "thong_tin_tu_do@yahoogroups.com" , "thaoluan9@yahoogroups.com" , "thomasle07@..." , "tintucdatviet@yahoogroups.com" , "trongtinhanoi@..." , "thanhuudbsclgv@yahoogroups.com" , "tieudietcs@..." , "tmyloan@..." , "thanh3510@..." , "Ts Hong Linh" , "VN-Politics@yahoogroups.com" , "VietNamThiDan@yahoogroups.com" , "VuCaoThien.Bui@..."
Date: Friday, July 15, 2011, 8:08 AM

 
    Luật Phạm nên tham khảo những tài liệu giá trị của Bảo Quốc Kiếm để mở mắt, mở trí và tránh... phạm luật: đồng lõa với lũ gian manh, xảo quyệt !!!
    Một trò bỉ ổi của tên Bảo Quốc Kiếm cách nay 3 năm : Nó mạo nhận là..."Bác Ruột" của Tuấn Phan vì nó...đuối lý không binh vực được Giáo Hội GTC -TN của nó!!!
    Xin đọc bài cũ nhưng lúc nào cũng mới..... Kỳ sau là thư của nó gởi Tuấn Phan đòi "răng đền răng... tàu hủ đền ...đậu phụ"!!! Vui thiệt là vui nhân ngày Du Lai Pho !!!
    Tuấn Aet Phan

    Tên du kích Bảo Quốc Kiếm giấu mặt dưới lỗ cống:
    Tên nầy đóng vai xung kích đi đầu, giở trò mạo nhận là “bác ruột” của Tuấn Phan, viết nhăng viết cuội để chạy tội phá Đạo hại Đời cho 13 con ma nhà họ "thích" trong Tập đòan Giặc Thầy Chùa Giáo Hội PGVNTN đã cấu kết với VC làm sụp đổ VNCH ngày 30-4-1975:
    On Tue, 11/18/08, Bao Quockiem < quockiemb@...> wrote:
    NHẮN CHÁU TUẤN PHAN
    Bảo quốc Kiếm
    Cháu Tuấn Phan thương
    Khi chú thím bên nhà sắp qua đời, đã ân cần nói với bác về cháu; và mong bác giúp đỡ sau này. Có lẽ vì tiên đoán được tính nết thằng con, nên chú thím nói tha thiết lắm. Lâu quá, bác không nhớ cháu sinh vào ngày tháng năm nào, nhưng cũng đoánđược tuổi cháu. Qua bao lần đọc trên NET, người ta đã nói cháu những gì, bác cũng thấy; nhưng chưa tiện nhắc nhở. Nay vì, nhớ lại lời hứa năm xưa, phải lên tiếng cho cháu vậy…..
    ……
    Bác hai
    BQK-19-11-08
    Sau đó, BQK gọi điện thọai khoe với một chiến hữu ở Oregon được hắn tặng sách “Người Việt nên chối bỏ??”. Hắn không ngờ bị chiến hữu nầy đập cho mấy hèo đích đáng:
    - Bảo Quốc Kiếm đó hả? Anh đây.
    - Vâng. Chào anh.
    - Nghe nói chú em lên diễn đàn xưng là Bác rụột của thằng Tuấn Phan phải không?
    - ???
    - Sao lạ rứa? Anh cho chú biết, anh quen Tuấn Phan từ trước 1975. Anh có đến nhà nó, có gặp ông già của nó nữa. Ông già nó chết lâu rồi, nếu còn sống ổng cũng đã gần trăm tuổi rồi. Còn thằng Tuấn Phan nay cũng đã hơn sáu chục.
    Chú em xưng là Bác ruột nó, mà sao chú em năm nay cũng chỉ hơn sáu chục, same same tuổi của thằng Tuấn Phan? Ngòai ra, chú em là người miền Trung ăn mắm ruốc, còn Tuấn Phan nó rặt giá sống, người miền Tây làm sao chú em là Bác ruột của nó được hỉ?
    - Thôi, xin phép anh, tôi phải đưa vợ đi chợ. Chào anh!
    Cúp phôn cái rụp !!! "Thánh" tăng Quảng Độ cũng chạy nó vì nếu Bảo Quốc Kiếm là... "bác ruột" của Tuấn Phan thì nó là "sư huynh" của...ngài!
    Tuấn Aet Phan
    TẬP ĐOÀN LIÊN THÀNH LỪA DỐI
    Bảo quốc Kiếm
    Tốn Ba mươi lăm đô la để mua cuốn sách “Huế-Thảm Sát Mậu Thân” của “tác giả” Liên Thành để rồi ân hận. Người ta sẽ hỏi tôi: Răng rứa ? Riêng tôi không có gì ân hận cả, vì nghiệp duyên xui khiến nên phải chịu thôi.
    Trong phần nội dung chính, Liên Thành COPY lại toàn bộ những gì đã viết trong cuốn “Biến Động Miền Trung” và rồi “tập đoàn tác giả” lượm vài ba tên của các tác giả khác thêm vào cho vui đám.
    Điều đáng nói lần này là, một vị nhân danh Trung Tá Thủy Quân Lục Chiến với cái tên Nguyễn văn Phán đã đề tựa cho cuốn sách đầy gian dối. Nói cách khác là những kẻ gian dối tiếp tay cho nhau lừa đảo thiên hạ. Ai đọc rồi, tất biết. Lịch sử cuộc thàm sát Mậu Thân có nhiều người viết, dù có nhiều sai lầm chống chất, vì không ai đích thực thấy biết sự việc. Chỉ có hai người là ông Nguyễn lý Tưởng và Liên Thành là người địa phương và có mặt tại Huế, thì cả hai đều gian dối.
    Chỉ một chuyện đơn vị nào đã chiếm Kỳ Đài Ngọ môn thôi, thì cà Liên Thành và Nguyễn văn Phán đã bẻ cong lịch sử. Tồi tệ đến thế là cùng. Đơn vị chính thức chiếm kỳ đài là Tiểu đoàn 2/3 của Thiếu tá Phạm văn Đính, thế mà Nguyễn văn Phán dám cả gan cho là đơn vị ông chiếm, rồi sau đó Tướng Trưởng xin cho Sư đoàn I để sáng hôm sau SĐ I lên thượng kỳ. Chuẩn tướng Ngô quang Trưởng là Tư lệnh Sư Đoàn thì ông ta phải xin ai ? Láo đến thế là cùng ! Đợi đọc tập II Huế ơi! Oan nghiệt, tôi sẽ trình làng tất cả các văn bản, sách, hình ảnh, chứng nhân Mỹ Việt liên quan. Nếu có vị nào muốn biết trước hãy gọi Phone cho cựu Trung tá Hắc Báo Trần ngọc Huế, cựu Trung úy Thái quang Ty, thì biết ngay.
    Tập đoàn này còn lượm đâu ra chuyện Trung tá Tôn Thất Khiên là Trưởng phòng 3 SĐ I lúc Mậu Thân ! Đại tá Khiên còn đó, ai muốn cứ hỏi, xem ông trả lời sao ? Sách mới, láo khoét mới ! Tập đoàn này lại cho TT. Thích thiện Siêu thêm một chức mới là: “Năm 1974: Tổng thư ký Viện hoá Đạo” ! Gian manh đến thế là cùng !
    Liên Thành xem Hoàng kim Loan là ông Thần tổ của Liên Thành, mọi việc đều do Hoàng kim Loan chỉ thị cho Liên Thành. Nhưng láo khoét sẽ bị vạch mặt. Hoàng kim Loan tập kết 1954 mới trở lại Huế vào cuối năm 1964, thì cái mặt Liên Thành đã bể như cái gì rồi. Do đó, việc điều khiển TT. Thích trí Quang năm 1963 là một trò bỉ ổi. Tôi sẽ viết rõ trong tập II Huế ơi ! Oan nghiệt.
    Liên Thành đã thuê khách sạn cho Hoàng kim Loan ở, dắt gái cho Hoàng kim Loan chơi, nhưng Hoàng kim Loan lừa Liên Thành vào chỗ chết. Tôi sẽ viết rõ tên tuổi một số cán bộ Cộng sản mà Liên Thành nuôi dưỡng cho đến sau này. Ngay bây giờ, Liên Thành hãy trả lời Đại úy Thiết giáp, con Hoàng kim Loan là ai, ở đơn vị nào, bây giờ ở đâu ?
    Rõ ràng tập đoàn Liên Thành đã dùng tài liệu do Cộng sản mớm ra như 2giờ 33 phút, là của Đại tá VC Nguyễn văn Quang viết ra, không một hồ sơ nào ghi như thế cả. Lá cờ trên Kỳ đài Phu văn Lâu là do một mình Nguyễn đắc Xuân nói. Thế mà buồn cười thay, Liên Thành lại gân cổ lên án CS và cá nhân Nguyễn đắc Xuân ! Nếu quả thật, những người như Hoàng phủ ngọc Tường...Nguyễn đắc Xuân mà có quyền và ác ôn như thế, thì tại sao cha Liên Thành là Tráng Cử vẫn ung dung “làm từ thiện” tại Từ đàm, Bến ngự ? Tất cả chú bác, anh chị em Liên Thành không ai bị chúng xử tử ? Gia đình Trung tá Tỉnh trưởng Phan văn Khoa không ai chết, kể cả anh em ruột ở Tây lộc ? Gia đình tất cả cán bộ Trung cấp, Cao cấp Đại Việt không ai chết ? Gia đình ông Trưởng ty Cảnh sát không ai chết. Gia đình Thiếu tá Nguyễn văn Tố không ai đứt cọng lông ? Tôi nhắc điều này, vì với Cộng sản thì không giết được cha, chúng sẽ giết con, giết không được chồng thì chúng giết vợ...giết anh chị em. Thế nhưng, bọn người bị Liên Thành lên án, họ biết Liên Thành là tên “đại ác ôn”, đã bắt bớ, tra tấn chúng, sao chúng chẳng làm gì cả ? Phải chăng Liên Thành cùng “băng” với chúng ? Tự Liên Thành đã xác nhận khi kể chuyện Hoàng phủ ngọc Tường chuẩn bị “lên núi” rồi ! Xin nhắc lại rằng, trong chế độ Cộng sản, đảng là tất cả; do đó, các cơ sở chúng đã lập hồ sơ bắt ai giết ai rồi. Thế mà, không một gia đình lãnh đạo to nhỏ nào của chính quyền bị bắt, bị giết; đặc biệt đối với gia đình Liên Thành. Tại sao ??? Vì vậy, đọc thấy Liên Thành viết rằng: “chúng tôi không ghi nhận một Thượng toạ, Đại đức nào bị giết”, mới thấy ngồ ngộ !
    Gia đình “chống Cộng Liên Thành” mà không bị giết, sao lại giết “thầy tu Cộng sản” ? Vậy sao Liên Thành không hỏi có Tổng giám mục, Giám mục, Linh mục nào bị giết không ? Bửu Đồng bị giết là vì “ăn Tết với Cộng sản”. Tréo cẳng ngỗng ha ? Những thủ đoạn gian ác, tự nó sẽ bóc trần theo thời gian, đừng hòng lấp liếm. Ai đã phán quyết cả nhà ông Thiên Tường phải bị tiêu diệt ? Bao nhiêu trường hợp Liên Thành đã làm như thế ?
    Dựa theo cảm tính, Liên Thành bày trò truy tố tội ác cộng sản, vậy tại sao khi còn quyền cao chức trọng, Liên Thành không làm ? Tại sao qua Mỹ từ 30-4-75, đến khi viết sách Biến động miền Trung, Liên Thành ở đâu mà không làm ? Tinh thần chống Cộng cao vòi vọi, tại sao ba mươi mấy năm qua Liên Thành không tham gia bất cứ tổ chức nào của người Việt chống Cộng ?
    Láo khoét từ thân thế của mình, đến các đối tượng Thành cho là Cộng sản. Ngay cả ngành mà Liên Thành phục vụ, Liên Thành cũng chẳng rõ. Cuộc Cảnh sát nào, Bộ chi Huy Cảnh sát quận nào, Bộ chỉ huy Cảnh sát Tỉnh nào, Bộ Tư lệnh Cảnh sát nào có mặt vào năm 1968 ? Láo không còn đường trốn ! Ngày ra mắt sách mới đây, nghe Liên Thành nói: “đã 66-67 tuổi rồi...” tôi cười đau bụng. Liên Thành vốn sinh năm Canh Thìn (1940), điều này tôi nghe rất rõ khi Mẹ Liên Thành sai ông Cảnh sát đi coi ngày, coi hướng làm nhà. Hiện vị này còn đó. Chính vì vậy mà ông tự nói sinh năm 1940, rồi sợ già đi ông lại nói sinh năm 1943, rồi muốn trẻ nữa, ông cho là sinh năm 1946 ! Than ôi, mẹ đẻ ngày mô không nhớ, mà nói vanh vách chuyện trên trời. Ngay cả cái thân Liên Thành đang mang như thế, mà Liên Thành không biết cao bao nhiêu, vì vậy mà “cái Passport Tổng lãnh sự lưu manh” nó kéo Thành dài ra 1,75 mét. Xin mọi người xem cái hình trong sách mới. Ôi, chú Lùn thời đại nguyên tử ! Bản Kiếm đứng sờ sờ giữa đất trời, mà chú Trưởng ty còn dám lặp lại rằng Bảo quốc Kiếm Trương văn Khôi là ông Đội bị đuổi về quét chợ Đông Ba ! Tôi đứng tại Cali có nói, ai chứng minh được xin cúng hai chục ngàn, sao Liên Thành không chứng minh đi ? Tiếc thay, hai ông Phó cũng tới với cả Viện trưởng CSQG để vỗ tay đành đạch !!!
    Trở lại chuyện “tập đoàn lừa đảo Liên Thành” về việc truy tố Cộng sản.
    Ai cũng thích chuyện này cả, thế nhưng vấn đề ở chỗ nó đã hợp tình, hợp lý chưa ? Trong thư ngõ, Liên Thành nhắc đến tinh thần thượng tôn luật pháp. Hay ! Thế thì, cái Ủy ban Truy tố tội ác Cộng sản này hợp pháp chưa ? Ai đã bầu Liên Thành làm Chairman, họp ở đâu, với ai ? Liên Thành đã vận động các Cộng đồng, Tôn giáo, các Đảng phái chính trị chưa ? Vì đây là việc chung của tất cả đồng bào, chứ không của một mình ai; ngược lại, việc “kiếm tiền” này ;là của riêng “tập đoàn Liên Thành” mà thôi.
    Thứ hai, cả bộ sậu Ủy ban này đã có giấy phép hoạt động chưa, gồm những ai ? Tại sao những nhân vật chính của miền Nam như Phó Tổng thống Nguyễn cao Kỳ, Đại tướng Nguyễn Khánh, Đại tướng Trần thiện Khiêm các Bộ trưởng, Nghị sỹ, Dân biểu; Thiếu tướng Tư lệnh Cảnh sát Quốc gia kiêm Đặc ủy trưởng Phủ Đặc ủy Trung ương Tình báo không được mời vào Ủy ban này, mà là một chú trưởng ty nhỏ bé ? Không lẽ cả đám ấy đều là Cộng sản ? Các nhân vật quan trọng của những đảng lớn tại miền Nam như Đại Việt quốc dân đảng (nay gồm nhiều nhóm), Việt nam quốc dân Đảng (nay gồm nhiều nhóm), Nhân xã, Dân xã, Cần lao...có tổ chức nào hỗ trợ ?
    Khi nói đến kiện cao, nhất là kiện tại Toà án quốc tế, vấn đề căn bản là hồ sơ pháp lý; vậy Liên Thành có thứ hồ sơ nào đủ sức gọi là pháp lý ? Không lẽ, cái miệng Liên Thành kể ra đầy máu me, lại là hồ sơ đem nạp cho Toà án ? Đã có một nhóm luật gia, trí thức nào xem thử hồ sơ ra sao để có thể kiện hay chưa ?......
    Việc kêu gọi người Việt đem nạp tiền cho Liên Thành và mụ cù bơ nào đó, là một điều không thể chấp nhận. Tại sao ? Vì Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Cộng Sản là một con ma; mà lại là “ma con”. Người Việt tỵ nạn không bầu ông Liên Thành, tổ chức ấy không chính danh, không hợp pháp...thì việc ký kết với mụ nào đó làm sao tin tưởng ? Khi chúng tôi gửi tiền cho mụ ấy, thì có gì liên hệ để gửi ? Donation mà thôi ? Chúng tôi không liên quan gì đến mụ ấy cả, sao bảo gừi cho mụ ? Gửi cho Liên Thành ư ? Ai bầu, ai tin, chính quyền cho giấy phép hoạt động, quyên góp hay chưa ?
    Vấn đề căn bản là phải hợp tình, nghĩa là có sự đồng thuận của tất cả Cộng đồng, có sự tham gia của những đảng phái, tổ chức, cá nhân có khả năng và uy tín...Phải có tổ chức do đồng bào bầu ra, phải đăng ký với Chính phủ Hoa kỳ hoặc chính phủ nào mà Ủy ban xin phép...chứ khi không, gửi tiền cho cọp đói để làm gì ? Giả sử rằng, sau khi Liên Thành nhận được vài trăm triệu, con Liên Thành giết cha đi để lấy tiền, thì đồng bào làm gì ? Không làm gì được cả, bởi vì tổ chức ấy hoàn toàn phi pháp ! Nói vậy, nhưng ai muốn chơi HỤI cứ chơi !
    Lại giả sử, khi luật sư xem hồ sơ, mà tài liệu là cuốn Biến Động Miền Trung chẳng hạn, người ta thấy rõ là chính Liên Thành mời Cộng sản vào, thì làm sao Liên Thành lại Kiện:
    CẢ QUÂN SỰ VÀ CẢNH SÁT KHÔNG NGĂN CHẶN, CAN THIỆP VÀ BẢO VỆ DÂN CHÚNG, là một thí dụ.
    NẾU TÔI LÀ ĐẠI TÁ VC LÊ TƯ MINH, TƯ LỆNH MẶT TRẬN HUẾ CỦA VIỆT CỘNG, THÌ VÀO HỒI 2GIỜ 33 PHÚT SÁNG NGÀY MỒNG HAI TẾT, SAU MẤY QUẢ ĐẠN BẮN VÀO THÀNH PHỐ, CỨ DẪN “QUÂN GIẢI PHÓNG” TỪ TỪ ĐI VÀO THÀNH PHỐ HUẾ, VỪA ĐI, VỪA XEM HOA NỞ VỀ ĐÊM, VỪA GẮM CẢNH SÔNG HƯƠNG NÚI NGỰ, CUNG ĐIỆN ĐỀ ĐÀI, MIẾU VŨ, XUỐNG VẠN ĐÒ MỤ LỪ, VẪN CÒN THÌ GIỜ, CÓ SAO ĐÂU....”
    Thảm sát đồng bào Huế xảy ra như thế, thì kiện ai ? Kiện Liên Thành mới phải. Cả năm chục ngàn quân, đủ loại vũ khí, đã vào Huế tối ba mươi (theo LT), thế mà sáng ngày Mồng Một Tết, Chuẩn tương Ngô quang Trưởng vẫn chào cờ tỉnh bơ như không có gì xảy ra, vậy làm sao dân không chết ? Ai cho nó giết ? Ai chịu trách nhiệm ???
  1. Tóm lại, như ông Nguyễn đức Cung Chủ tịch Hội đồng Nghiên cứu sách lược của Đảng Đại Việt Cách Mạng trước đây viết về chuyện ra mắt cách Thảm sát Mậu Thân của Nguyễn lý Tưởng năm 1999 như sau:
    TÔI ĐỨNG TRÊN LẬP TRƯỜNG CỦA MỘT ĐẢNG VIÊN TRUNG KIÊN CHẬN ĐỨNG BÀN TAY NHỮNG KẺ RẮP TÂM PHẢN ĐẢNG, LẬT TẨY NHỮNG AI CHUYÊN VU KHỐNG, RỈ TAI PHÁ HOẠI SỰ ĐOÀN KẾT GIỮA ANH EM ĐẢNG VIÊN ĐẠI VIỆT, CHỐNG LẠI CÁC NGƯỜI BUÔN THẦN BÁN THÁNH ĐANG LỢI DỤNG SỰ HY SINH CỦA CÁC NẠN NHÂN VỤ THẢM SÁT MẬU THÂN CHO MỤC ĐÍCH RIÊNG CỦA MÌNH”.
    Vài ý kiến thô thiển góp với đồng bào.
    BQK-13-7-11


From: luat pham
To: "diendanviahe@yahoogroups.com" ; "DienDanPhuVan@yahoogroups.com" ; "DienDanChinhTri@yahoogroups.com" ; "diendanbaochi@yahoogroups.com" ; "diendanviahe2@yahoogroups.com" ; "diendan_binhluan@yahoogroups.com" ; "diendan_tudo@yahoogroups.com" ; Tuan Phan ; DD - Viet Nam Hai Ngoai ; "diendanquocgia@yahoogroups.com" ; "diendandanchu@yahoogroups.com" ; "diendantranhluan@yahoogroups.com" ; "diendannguoiviettoronto@yahoogroups.com" ; "diendanviahe@..." ; "GoiDan@yahoogroups.com" ; "goidan@..." ; "giautam2001@..." ; "chinhnghia@yahoogroups.com" ; "ChinhLuan@yahoogroups.com" ; "congluan@yahoogroups.com" ; "PhoNang@yahoogroups.com" ; "phuctran10472@..." ; DD - Viet Nam Hai Ngoai ; "nguyenanhquang43@..." ; "nguoivietquocgia@yahoogroups.com" ; Nguyen Duc Chung ; "thong_tin_tu_do@yahoogroups.com" ; "thaoluan9@yahoogroups.com" ; "thomasle07@..." ; "tintucdatviet@yahoogroups.com" ; "trongtinhanoi@..." ; "thanhuudbsclgv@yahoogroups.com" ; "tieudietcs@..." ; "tmyloan@..." ; "thanh3510@..." ; Ts Hong Linh ; "VN-Politics@yahoogroups.com" ; DD - Viet Nam Hai Ngoai ; "VietNamThiDan@yahoogroups.com" ; "VuCaoThien.Bui@..."
Sent: Friday, July 15, 2011 5:03 AM
Subject: [DienDanPhuVan] TA MAT SACH "HUE THAM SAT MAU THAN" TAI SEATTLE

 
Xin mời quý đồng hương và chiến hữu đến dự đông đảo:
Buổi RMS của Liên Thành
“Huế - Thảm sát Mậu Thân- Tội Ác Đảng CSVN”
vào 11 giờ trưa ngày Chủ nhật 17-7-2011
tại Tri Ân Quán Restaurant 111 Airport Way S. Renton, WA 98057
Liên lạc: Linh Vũ (253) 468-1880 - Anh Trương (206)302-9899- Nhà hàng (425)255-2221



KHOAN HA~Y  NOI DE^'N "BI TRI DUNG".  CA'C NGUOI CO DU?  CAN DA?M DE^'N HOM RA MA(T SA'CH TAI SEATTLE KHONG?,  TA VA^~N  CO`N NHO*'  ONG LIEN THANH VA NHO'M DIEN DAN NOI THANG  DA THO^'NG THIE^'T  TO^'NG DAT LO*`I  MO*`I  CAC NGUOI TRONG AUDIO NGAY 19/6 ,  DE BON  CUONG TIN CA'C NGU*O*I ,  NHUNG KE NHIN CHA RA CHUA, NHIN SU RA PHAT DE^'N  GAP HO O REGENT WEST NAM CALI.  SAO CA'C NGU*O*I,  NHUNG TEN THA^N CO^.NG  TRONG LOP VO?  PHAT TU, CU SY  KHONG DAM DEN.  CHI CON HAI NGAY NUA CHUAN BI DI DEN " TRI AN QUAN" NOI TO CHUC LE RA MAT SACH DI LA VUA. CO GANG MA DI DONG DU NHUNG KE PHAN QUOC AH. . TA DAY CUNG MUON XEM NA'O NHIET VA CUNG MUON XEM BI TRI DUNG CUA NHUNG TEN THAN CONG CAC NGUOI NAM O DAU?  
P.LUAT


(Hiệu-Đính và bổ-túc)
“LỊCH-SỬ MAI SAU PHÁN-XÉT” PHẢI CĂN-CỨ TÀI-LIỆU NÀO
 
 
             Thưa quý-vị độc-giả trên Diễn-Đàn !
        - Lịch-Sử là ai mà phán xét hành động hôm nay ?
         "Để về sau Lịch-Sử phán-xét việc hôm nay" là thái-độ đầy thố-tính chạy làng, Những người hôm nay chứng-kiến những biến-cố lịch-sử nhưng cố-tình viết bóp méo sự thật, cũng như những người bị vu-vạ gian-ác mà không dám lên tiếng, thì vài chục hay trăm năm sau, đàn hậu-thế biết gì mà nói, mà phán, mà xét, khi họ tham-chiếu những tài-liệu man-trá của những tên vô-thượng gian-manh viết để lại hôm nay cho "Lịch-Sử ngày sau phán xét"?
         Tôi muốn nhấn mạnh rõ-ràng rằng, nếu quý nạn-nhân của Liên-Thành không lên tiếng thì thế hệ thứ-ba, thứ tư họ căn-cứ vào đâu, vào tài-liệu nào để phán-xét ? - chẳng lẽ sách duy-nhất BĐMT của Liên-Thành là sử-liệu khả tín để "Toà-Án Lịch-Sử" phán-xét, "Xử Hồi-Tố" chăng ? ? ?
         Trong trường-hợp nầy mà im-lặng là trùng-hợp với câu "biết sự thật mà không dám nói thật để cho mọi người đề-phòng là thái-độ nhìn-nhận và là thái-độ đồng-lõa với tội-ác đầu-độc tư-tưởng thế-hệ tương-lai". Người thể-hiện Thái-độ ấy không xứng-đáng được lảnh ban khen, "phản-ứng của người có văn-hóa".
          Kẻ Vu-vạ và Nạn-nhân cả hai phạm tội bôi đen Lịch-Sử . 
           Xin hỏi : “Tổ-chức Gia-Đình Phật-Tử lập ra để làm gì, tinh-thần Bi, Trí, Dũng ở đâu ? ? ?
        
          PHẠM-HOÀNG-VƯƠNG
                  July-14-2011

Muc luc