Sunday, November 21, 2010

Liên Thành Hội luận ngày 21-11-2010

Liên Thành Hội luận ngày 21-11-2010
Diên Đàn Nói Thẳng Nói Thật
Chính Khí Việt



Audio http://blip.tv/file/get/Kynguyen2000-LinThnhHiLunNgy21112010522.wmv

Câu hỏi
1-quan điểm của ông về ông Nguyễn Hữu Định là Định Nguyên cựu CSQG ?

2-
ông Diệm bị Tướng lãnh phản bội ám sát ngày 1-11-1963 nguyên nhân nào để PG Ấn Quang tiếp tục xuống đường biểu tình, đem bàn thờ phật xuống đường, đem CS vào giết dân Huế năm Mậu thân 1968 , tiếp tục phá hoại đến năm 1972?

3-
ông Nguyễn Hữu Định kết luận là các vị Thượng tọa Trí Quang, Đôn Hậu…có CS hay không CS thì cũng là chuyện quá khứ,.không ảnh hưởng gì đến công cuộc đấu tranh hiện nay.. Cuối cùng ông Nguyễn Hữu Đĩnh cũng thừa nhận Trí Quang, Đôn Hậu là Cộng Sản…và ông Liên Thành không làm tròn nhiệm vụ bảo vệ người dân khỏi nanh vuốt hung ác của bọn CS ?

4- năm 2009 Võ văn Ái, Ác Tăng Quảng Độ đùng tên sát thủ Nguyễn Đắc Xuân và Trần Kiêm Đoàn để luận tội ông LT mà không thành công, cho nên chúng tôi không lại gì khi Võ Ván Ai và Ác Tăng Quảng Độ bắt đầu đánh bóng cho Lê Công Cầu? Theo chúng tôi được biết Lê Công Cầu là 1 nhân vật sừng sỏ nhất của PG QDoanh tại Huế. Nay được ông VVAi, Ác Tăng Quảng Độ yểm trợ. Xin ông cho chúng tôi biết thêm về tên Lê Công Cầu?

5-
PGQDoanh hiện nay được đảng khuyến khích , nâng đở để phát triển rộng rãi với âm mưu là “ biến đảng thành đạo” tức là những cán bộ Cộng Sản mặc đồ công an tàn ác quá không ai ưa chuộng nên để tiếp tục moi tiền dân chúng phải thay áo vàng công an thành áo vàng cà sa, cạo đầu vô chùa để kiểm soát, móc tiền dân chúng dễ dàng hơn qua các chương trình lễ phật cúng dường, xây chùa, góp vàng dựng tượng cúng phật, đúc chuông, xây bảo tháp v.v…?? Nộp cho công an thì không ai nộp, nhưng cúng cho Phật thì ai cũng rộng rãi làm công đức. Đây là hinh thức dùng tôn giáo để móc túi phật tử rất là tinh vi mà không hề bị phác giác. Xin ông cho biết quan điểm của ông về việt gian Cộng Sản biến Đảng thành Đạo ?

6-Nếu CS gọi VNCH là Ngụy, và Bảo Kiếm Quốc và nhóm PG Ấn Quang cũng gọi VNCH là Ngụy dù VNCH là người bảo vệ Miền Nam khỏi sự xâm lược. Tại sao trong suốt buổi hội thảo không nghe họ nói CS là ngụy?! Như vậy chính họ có đứng về phe địch và tự động xé đi căn cước tị nạn của không ?

7-Họ tố cáo là còn nhiều điều bí ẩn mà họ chưa nói ra, nhưng họ tố cáo là ông đã xô nhiều người vào đường Cộng Sản ? trong qua trình làm trưởng Ty Cảnh sát Thừa Thiên Huế, ông đã làm gì để xô Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan, Nguyễn Đắc Xuân, Nguyễn Khoa Điềm,Thích Đôn Hậu, Bà Tùng Chi, Lê Văn Hảo.. v..v…. theo Cộng Sản như lời của BQK tố giác ngày 31-10-2010? Và họ nói có những tài liệu mật có thể về ông họ chưa tiết lộ ra, liệu ông có thể bật mí ra bây giờ, hay là chúng tôi phải chờ đến cuốn BDMT 2 ấn hành?

8-trong nguyên tắc làm việc tình bảo của sở cảnh sát, các hồ sơ điều tra như hồ sơ của Hoàng Văn Hoang , hệ thống báo cáo lên như thế nào? Ông có phải trình lên cho Bộ Xây Dựng Nông Thông duyệt xét không ? Ông có những trường hợp nào làm việc chung với bộ xây dựng nông thôn không ? nếu có xin ông đưa thí dụ.

9-
Thưa ông trở lại trường hợp của tên gián điệp Hoàng Văn Hoan, ông chỉ điều tra can phạm mà không làm khó dễ vợ và con trai của can phạm. Họ bác bỏ việc người con trai này có thực và họ đưa là luận cứ là con trai của Hoàng Văn Hoan đã chết lâu rồi… xin ông giải thích, có trường hợp nào những cán bộ hoạt động nằm vùng đều có 2-3 vợ , 2-3 giòng con ?

10-
muốn làm một cuộc so chiếu về hoạt động của Võ Văn Ái và Quảng Độ từ lúc hoạt động với phản chiến biểu tình chống VNCH cho đến lúc “ đấu tranh giả?” chống VGCS được phân Fund ngân quỹ tài trợ của NED là ngoại vi của CIA , theo tài liệu của CIA giải mật và Tin Paris đưa lên bằng chứng văn bản tiếng Anh là năm 2008 Quê Mẹ nhận được là lần tiền từ NED là 107,000 Đô la + 35,000 Đô la = 142,000 đô la cho năm 2008 do NED đó là chưa kể tiền huê hồng cho các dịch vụ hoàn tất cho NED hay các cơ quan khác. Từ đó chúng ta co thể suy luận là Võ Văn Ái, và Văn Phòng 2 Viện Hóa Đạo, Văn phòng 1 Viện Hóa Đạo là cơ sở tình báo hai mang trá hình gián điệp nhị trùng cho nên Ác Tăng Quảng Độ nói đến .. "phải có qua , rồi có lại để hai bên cùng có lợi” và chúng ta dựa theo hoạt động tình báo của Phạm Xuân Ẩn , Trịnh Công Sơn để hiểu câu nói của Ác Tăng Quảng Độ rất đầy đủ ý nghĩa. Và gần đây nhất là việc làm tình báo hai man của Võ Văn Ái bị lộ nên Thái Lan không cấp VISA vào Thái vì bất cứ lý do nào. Và Thích Viên Định ngấm ngầm tiết lộ sự thật trong cuốn thơ tù của Ác Tăng Quảng Độ là Thích Quảng Độ đưa thuyền chở đạo đến bến Lợi –Danh?!

11-
Họ cũng đặt nghi vấn là ông được cơ quan nào yểm trợ mà họ chưa tiết lộ, xin ông cho biết ông có được cơ quan nào yểm trợ giúp ông tiền để phát hành BDMT và trả chi phí cho ông đi lại ra mắt sách không ? Có ai cho ông cho ông 142,000 đô la/1 năm như ông Võ Văn Ái nhận trong năm 2008 không ?

12-
nếu như có hội đoàn quốc tế nào đến gặp ông đề nghị với ông ôn hòa với ông Quảng độ và đấu tranh cho ông Quảng Độ , vì có lợi thế là những hội đoàn ngoại quốc đứng về ông Quảng Độ , vì danh dự cho Phật giáo VN nói riêng, cho dân tộc Việt Nam nói chung và họ sẽ giúp đở ông một số thù lao đáng kể nào đó để ông tiếp tục viết sách với từ ngữ nhẹ nhàng hơn ? Liệu ông có thay đổi lập trường không ?

trong chương trình phỏng vấn kỳ tới chúng tôi muốn hỏi ông Liên Thành về 2 đề tài là sự phát triển rầm rộ của PG quóc doanh trong nước và hải ngoại và đặc biệt là các sư tăng diễn hành ngày quốc khánh Tàu với cờ đỏ búa liềm, diễn binh với hình HCM, và việc Thích Không Tánh cứu trợ thương binh VNCH mang ý nghĩa gì...?






Muc luc