Tuesday, June 21, 2011

Liên Thành Hội luận ngày 19-06-2011 Chùa Điều Ngự/ Từ Đàm III

 phần 1 Chùa Điều Ngự - Giác Đức


Phần 2 Chùa Điều Ngự - Huynh Trưởng Trần Đình Minh bị tố giác là Đặc công Tại Huế

Phần 3- Thích Hộ Giác bị tố giác Gái và Cướp tiền Bá Tánh


Phần 4- Truy tố tội ác VGCS và những tên đặc công khoác áo tôn giáo tàn sát nhân dân VN















 Liên Thành ra mắt Biến Động Miền Trung II,Chúa Nhật 26 -06 ,2011- Santa Ana




                     Ủy Ban Truy Tố Tội Ác
                   Đảng Cộng Sản Việt Nam
               _________________________________________________________
                                                      

                                                     THƯ MỜI

Kính gởi quý đồng bào đồng hương tỵ nạn cộng sản
đặc biệt quý đồng hương Huế - Thừa Thiên.

Như quý vị đã biết trong cuộc chiến Quốc Cộng ở Việt Nam, Huế cùng với Quảng Trị là hai thành phố ở tuyến đầu tổ quốc vì vị thế địa chính trị, quân sự và lịch sử của Huế nên mảnh đất thần kinh, cố đô triều Nguyễn đã trở thành chiến trường ác liệt, đẫm máu. Kinh hoàng nhất là chiến sự tại Huế năm Mậu Thân năm 1968… Lực lượng cộng sản đã bước qua thỏa ước hưu chiến để bất ngờ tấn công và chiếm đóng Huế trong suốt hai mươi sáu ngày trước khi bị Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đánh bật khỏi thành phố tháo chạy về hang ổ của chúng.
Từ khi nổ phát súng đầu tiên lực lượng Cộng Sản, bọn nằm vùng tại địa phương, nhng phn t “ăn cơm quc gia, th ma cng sn”, đã gây ra tội ác tày trời đối với những người dân thường tay không một tấc sắt đang có mặt tại Huế trong khỏang thời gian chiến sự.Hơn năm nghìn người dân tại Huế đã bị giết hại bằng những hình thức man rợ của thời trung cổ đã được nhhiều nhân chứng sống thuật lại trong cuốn sách:

 “Huế - Thm Sát Mu Thân : Ti Ác Đng Cng Sn Vit Nam
của Tác Giả Liên Thành, được tổ chức ra mắt vào lúc :
13.00 giờ ngày Chúa Nhật 26 tháng 6 năm 2011
Tại Nhà Hàng Regent West
4717 W. First Street.
Santa Ana, CA 92703 – Điện Thoại : (714) 531-5798.

Hiện nay những tài liệu và nhân chứng này đã được Uỷ Ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam xử dụng vào việc truy tố tội ác chống nhân loại của đảng Cộng Sản Việt Nam.
Nhân buổi ra mắt sách này, chúng tôi trân trọng kính mời toàn thể đồng bào, những người dân Huế, những người đã từng ở Huế, yêu Huế và nhất là thân nhân của những người đã bị cộng sản sát hại trong thời gian Tết Mậu Thân 68 ở Huế dành chút thời gian tham dự góp thêm chứng cớ, tài liệu về những tội ác của cộng sản đối với  gia đình, thân nhân và đồng bào của quý vị giúp cho Uỷ Ban Truy Tố Tội  Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam đẩy mạnh việc đưa đảng Cộng Sản Việt Nam và bọn thủ ác ra trước tòa án quốc tế. Sự hiện diện của quý vị là niềm khích lệ lớn lao cho những người đang tự nguyện đấu tranh đòi lại  công đạo cho nh ững người đã khuất

Trân trọng

 Liên Thành
 Đin Thoi :   (626) 257-1057 .

Liên Thành sẽ ra mắt cuốn II: Huế - Thảm Sát Mậu Thân

Sách Mới - Sách Mới

Tác giả Liên Thành sẽ ra mắt cuốn:
Huế - Thảm Sát Mậu Thân
Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam


 
Sách dầy 766 trang, được trình bày đầy đủ chi tiết trận đánh Mậu Thân 1968 tại Huế và cuộc tàn sát đẫm máu đồng bào Huế vô tội do đảng cộng sản Việt Nam và tay sai nằm vùng tại Huế gây ra.

Mô tả đầy đủ các nhân sự đã gián tiếp và trực tiếp nhúng tay vào máu dân chúng Huế. Các nhân chứng vạch mặt bọn sát thủ máu lạnh, đã thản nhiên xả súng vào các nạn nhân là những học sinh, sinh viên vô tội.

Huế Thảm Sát Mậu Thân là một cuốn sách lột trần Tội Ác Diệt Chủng và Tội Ác Chiến Tranh của Hồ Chí Minh, đảng cộng sản Việt Nam, và bè lũ Việt gian đối với dân Huế. Huế-Thảm Sát Mậu Thân là một cuốn sách vinh danh và tạ ơn người lính Sư Đoàn I/BB, Nhảy Dù, Thủy Quân Lục Chiến, Biệt Động Quân, Địa Phương Quân, Nghĩa Quân, Xây Dựng Nông Thôn, Cảnh Sát Quốc Gia, những kẻ đã đem xương trắng máu đào bảo vệ Huế, bảo vệ sinh mạng đồng bào Huế. Huế Thảm sát Mậu Thân là một cuốn sách lên án những phần tử “ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản”, đã tiếp tay với bọn cộng sản khát máu, hành hạ và giết hại người dân Huế vô tội .

Huế Thảm Sát Mậu Thân công bố việc thành lập Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam, mời gọi gia đình nạn nhân và đồng hương tiếp tay thu thập tài liệu, chứng cớ về những tội ác của đảng cộng sản đã gây ra cho nhân dân Thừa Thiên Huế, để truy tố đảng cộng sản VN và các thủ phạm đã sát hại đồng bào ra tòa án quốc tế.

Kính mong quý chiến hữu, thân hữu thuộc các lực lượng Quân, Cán, Chính, CSQG và toàn thể đồng hương ủng hộ.

Giá sách: $30.00 Mỹ Kim (ở xa thêm cước phí)
Mọi giao dịch xin liên lạc tác giả Liên Thành :
Điện Thoại : (626) 257-1057 .
Điện Thư : <biendongmientrung@yahoo.com>




Liên Thành: "Huế Thảm Sát Mậu Thân"
 
TỘI ÁC ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

***
LỜl GlỚl THIỆU CỦA
Nguyễn Văn Phán
Cựu Trung Tá Thủy Quân Lục Chiến
Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa
 


Kính thưa quý độc giả,

Tôi rất ngại ngùng, không biết phải viết thế nào, khi được tác giả ưu ái giành cho vinh dự giới thiệu cuốn sách này.
Bởi lẽ, tuy đơn giản đây là một cuốn sách, nhưng theo thiển ý, nó có phần không giống với những cuốn sách khác, vì mang một nội dung đặc biệt quan trọng, có tính cách lịch sử, kể lại một sự kiện kinh hoàng, không chỉ cho dân Huế, mà cho toàn dân Việt Nam và cả thế giới nữa. Đó là cuộc thảm sát đẫm máu đồng bào Huế, do cộng sản miền Bắc gây ra trong dịp tết Mậu Thân 1968, khi chúng lợi dụng thời gian hưu chiến trong dịp Tết, đồng loạt xua quân đánh phá trên toàn lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa, và chúng đã chiếm được thành phố Huế trong suốt 23 ngày đêm.
Chính trong thời gian này, chúng đã theo lệnh của bọn chóp bu trong bộ chính trị đảng, chỉ thị là phải áp dụng "bạo lực cách mạng" tàn sát dân Huế, để răn đe những người dân vô tội, đã không hợp tác với chúng, nổi lên chống đối chính quyền Việt Nam Cộng Hòa.
Sự việc đã trải qua hơn 40 năm, những tội ác động trời đó của bọn cộng sản luôn hiển hiện trong lòng người dân Huế, nhưng dường như có vẻ phôi pha trong dư luận quần chúng. Cùng lúc, bọn tội đồ gây ác lại đồng thanh chối tội, phủ nhận tất cả việc chung đã làm, dù có nhiều nhân chứng đã chứng kiến. Thêm vào đó, còn có những kẻ đồng lõa, đứng ra viết những bài phản bác, dùng những từ ngữ khôn khéo, tránh né, đánh lạc hướng, hầu chạy tội cho những tên đao phủ Mậu Thân mà nhiều người đã biết.
Vì thế, đây đúng là lúc chúng ta rất cần những tài liệu do những nhân chứng đã trải qua kiếp nạn Mậu Thân tại Huế, lên tiếng công bố những sự kiện thật, đã xảy ra, gây chết chóc, đau thương, không những cho các nạn nhân bị thảm sát, cho thân nhân của họ, cho toàn thể nhân dân Huế, mà còn cho toàn dân; toàn quân VNCH và những người yêu chuộng tự do, hòa bình trên thế giới nữa. Vì những lý do đó, cuốn Huế -Thảm Sát Mậu Thân ra đời .
Cuốn sách này được viết bởi tác giả Liên Thành, một người con của Huế, trọng cương vị là một Phó Ty Cảnh Sát Đặc Biệt thời điểm đó, và sau này là Trưởng Ty, hay Chỉ Huy Trưởng Bộ Chỉ Huy Cảnh Sát Quốc Gia Thừa Thiên - Huế. Ông cũng đã đóng góp công sức trong phần vụ của mình vào việc chiến đấu bảo vệ thành phố và đồng bào Huế.
Tác giả kể lại, những điều mắt thấy, tai nghe, những đau thương, khổ hận của dân Huế, khi bị bọn cộng sản dã man, nhận chìm trong máu và nước mắt, suốt thời gian chúng chiếm giữ thành phố .
Sau khi Huế được giải tỏa, tác giả còn tiếp tục công tác truy tìm những hầm mộ tập thể, mà bọn cộng sản Bắc Việt và một số tay sai là dân địa phương tại Huế, đã vùi dập thân xác đủ mọi thành phần, quân, dân, cán, chính, những người đang vui xuân cùng gia đình, trong tay không một tấc sắt tự vệ. Chúng đã đập đầu hoặc chôn sống những nạn nhân đó trên đường tháo chạy, khi bị Quân Lực VNCH và Đồng Minh tấn công tái chiếm và truy đuổi chúng ra khỏi Huế. Tác giả vừa là nạn nhân, vừa là chứng nhân, trực tiếp chứng kiến từ phút đầu đến phút cuối, vì thế việc ông kể lại câu chuyện này, theo tôi nghĩ có mức độ chính xác cao và hoàn toàn đáng tin cậy .
Cá nhân chúng tôi, cũng đã có mặt và trực tiếp tham dự vào trận đánh giải tỏa thành phố Huế. Phải nói đây là trường hợp đặc biệt, hiếm có vì tôi là một quân nhân trong Sư Đoàn Thủy Quân Lục Chiến, một đơn vị Tổng Trừ Bị, địa bàn hoạt động bao trùm toàn lãnh thổ VNCH, từ Quảng Trị tới Cà Mâu. Vì thế, khi được trực tiếp tham dự trận đánh giải tỏa chính nơi chôn nhau, cắt rốn của mình, đối với anh em trong lực lượng Tổng Trừ Bị chúng tôi, thật sự là trường hợp hãn hữu .
Tôi đã phải chứng kiến những hoang tàn, đổ nát, những đau thương, thống khổ mà người dân xứ Huế phải gánh chịu, khi nhìn qua những con đường ngập ngụa máu thịt của những người dân lành vô tội.
Tim tôi như thắt lại khi nhớ tới mạ tôi, dì tôi, em tôi cùng những bà con thân thuộc, những người quen biết thân sơ trong khu xóm, khi họ phải đắm mình trong lửa đạn trong lo âu sợ hãi, trong kình hoàng tuyệt đỉnh, môi khi nhìn thấy những người thân yêu của họ bị trói tay rồi bị bắn gục trước mũi súng bọn quỷ dữ máu lạnh, nạn nhân chẳng kịp kêu la, chỉ có những tiếng ú ớ, những con mắt trợn trừng, những vòi máu phun ra ồng ộc, trong khi thân xác co giật, quằn quại trong vũng máu.
Những người đàn bà chân yếu tay mềm, những trẻ thơ non dại, nhìn thấy chồng, cha mình bị quân thù hành hạ ngay trước mắt, chủng xẻo tai, cắt mũi, từ từ đâm những lát lưỡi lê lút cán vào bụng, vào ngực, để được nhìn thấy những nạn nhân phải đau đởn tận cùng trước khi chết, hầu thỏa mãn thú tính. Thật tàn bạo, thật dã man !!!
Chúng tôi tiến lên chiếm mục tiêu mà lòng như chùng xuống, vì nhìn cảnh hoang tàn, đổ nát của khu phố, không còn một chút sinh khí. Những tiếng khóc ai oán, tiếng nấc tức tưởi, những lời than vãn nghẹn ngào vẫn còn như văng vẳng đâu đây, ám ảnh tôi cùng đồng đội, trong khi trước mặt thì súng địch chát chúa rền vang, chúng đã chiếm giữ những cao điểm có lợi thế, khống chế đường tiến quân của chúng tôi bằng hỏa lực mạnh nhất của chúng.
Chúng tôi phải tiến chiếm từng thước đất, từng căn nhà, máu của anh em binh sĩ chúng tôi nhuộm đỏ theo từng mỗi bước chân. Cuộc chiến thật nghiệt ngã, khốc liệt Sự sống chết luôn diễn ra trong đường tơ, kẽ tóc mùi tử khí bao trùm toàn thành phố.
        Trước đây, những trận chiến chúng tôi tham dự thường xa thành phố, chưa một trận đánh nào tạo cho chúng tôi cảm giác gần gũi với câu " bảo vệ quê hương, đồng bào" bằng lần này, vì trong tâm tình của một con dân xứ Huế, chúng tôi chiến đấu bên cạnh những đau thương, thống khổ mà bà con thân thuộc mình đang phải gánh chịu. Chúng tôi cố gắng xoa dịu bằng cách chiến đấu không quản hy sinh xương máu, để đem lại cho đồng bào đời sống an bình, hạnh phúc.
Tôi thật sự tự biết mình không đủ khả năng diễn đạt nỗi khổ hận của những nạn nhân bị thảm sát và của những thân nhân họ, những người còn sống sót sau trận tàn sát dã man của quân thù. Vì thế, tôi rất tâm đắc khi thấy tác giả Liên Thành viết cuốn sách này, kể lại ngọn ngành những khổ nạn của người dân Huế phải gánh chịu, dưới bàn tay sắt máu của bọn cộng sản vô thần, mà đau đớn thay, những tên đao phủ từng nhúng tay vào máu đồng bào Huế, lại là những tên đã từng được đồng bào yêu thương, ấp ủ cho chúng lớn lên trong vòng tay nhân ái của quê hương xứ Huế.
Tôi cũng chẳng lạ lùng gì với những tên tuổi nằm vùng khát máu như Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan, Nguyễn Đắc Xuân, Nguyễn Đóa, Nguyễn thị Đoan Trinh v. . .v. . .mà bây giờ mỗi khi nhắc đến chúng, tôi còn thấy như hiển hiện trước mắt cảnh chúng tàn sát dã man những người dân vô tội họ bị bắn, bị đập đầu hay chôn sống, họ gục xuống, máu họ đổ ra ngay tại nơi cư ngụ của gia đình họ.
Ôi ! đau thương, thống khổ. Chính cá nhân tôi khi nghĩ đến những chuyện đó thì máu nóng đã dồn lên tới óc, chỉ còn biết quay cuồng trong uất hận, nghẹn ngào, không biết phải làm sao cạn tỏ được ý mình.
Đau đớn hơn nữa là những kẻ gây ác đó, vẫn đang nhởn nhơ sống trên đau khổ của đồng bào Huế. Chúng còn thọc sâu mũi nhọn vào tim gan người dân Huế, khi chúng rêu rao, ăn mừng . . . "chiến thắng Mậu Thân"… Tại sao? Tại sao những tên tội đồ này chưa bị trừng phạt.
Chúng ta, những người Quốc Gia, những nạn nhân của chúng, có thân nhân bị chúng giết hại một cách dã man, có thể làm gì được chúng, để trả lại công bằng và sự thật cho những người đã bị thảm sát .
Câu trả lời đó có trong cuốn sách này, đó là: Chúng ta cùng nhau thiết lập hồ sơ truy tố tội ác đảng cộng sản Việt Nam ra Tòa Án Nhân Quyền Quốc Tế.

Trong tinh thần. ấy, chúng tôi trang trọng giới thiệu đến quý vị cuốn Huế - Thảm Sỏt Mậu Thân & Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam. Ước mong quý độc giả, những người yêu chuộng tự do, công bình và nhân ái nhiệt liệt ủng hộ.
Chúng ta cùng góp một bàn tay với tác giả cũng như ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam, đưa bọn tội đồ diệt chủng là đảng cộng sản Việt Nam, cũng như bọn đao phủ tay sai, hiện đang còn sống nhởn nhơ tại Việt Nam ra Tòa Án Quốc Tế, để chúng phải đền tội trước lương tâm và công lý.
Cầu mong hương linh các anh hùng, liệt nữ, các oan hồn uổng tử trong Tết Mậu Thân, phù hộ độ trì cho công việc của chúng ta sớm đạt kết quả mỹ mãn.
Trân trọng,
Nguyễn Văn Phán
Cựu Trung Tá Thủy Quân Lục Chiến
Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa

Muc luc