Monday, September 14, 2009

Quan Điểm về Ông Liên Thành





Thân gởi các bạn,
Với tình hình đất nước nhiểu nhương hiện nay, Đồng bào ta trong mọi tầng lớp từ trong nước đến hải ngoại đều thấy được hành động bán nước của VGCS đã dâng đất biên giới, vùng biển Thái Bình Dương và các hải đảo Hoàng Trường Sa,bâu xít cho Tàu.Như vậy mới thấy chính nghĩa đấu tranh của VNCH là chiến đấu để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam.
Thiếu tá Liên Thành đã anh dũng chiến đấu bảo vệ đất nước trong thập niên 65-75, là một sĩ quan ưu tú tài ba của VNCH,nếu không có sự hiện diện của ông dưới nhiệm vụ của một Trưởng ty CSQG Tỉnh Thừa thiên Thị xả Huế để theo dỏi tóm gọn trên 1.500 người trong đường dây điệp vụ của Tr tá VC Hoàng Kim Loan thì số phận Huế đã điêu tàn trong mùa hè đỏ lửa 72 với sự nội công ngoại kích,ngoài thì các sư đoàn CS Bắc Việt tràn qua vĩ tuyến 17,tại Huế thì nội tuyến nổi loạn,đường dây của VC HKL đặc biệt móc nối các viên chức cao cấp trong chính quyền, 2 vị tướng và các vị lãnh đạo Phật giáo lúc bấy giờ như Thượng tọa Thích Trí Quang và Hòa Thượng Thích Đôn Hậu là những người mấu chốt điều khiển phật tử đa số nắm nhửng chức vụ trong yếu trong quân đoàn 1 và các Sinh viên học sinh của các trường Đại học trung học ở Huế.Qua sự xúi dục thúc đẩy của các thành viên VC trong đường dây của điệp vụ HKL bóp méo chính nghĩa,làm hoang man thôi thúc dân chúng đứng lên nổi loạn chống đối để lật đổ chính quyền VNCH.
Lịch sử đã phơi bày mặt thật của VC Thích trí Quang và Thích Đôn Hậu,là những người theo VGCS giả tu (có thể lài giai đọan sau được CS móc nối) lồng vào trong hàng ngủ Phật giáo để hoạt động,từ chứng liệu của CIA cho đến Phản gián của VNCH đều đã được giải mả.
Quyển Biến động miền trung của TT Liên Thành chỉ để góp phần vào những tư liệu lịch sử,nói lên những hiện trạng khó khăn tại Huế trong thập niên 65-75 và chiến đấu anh dũng của quân dân tại Huế như thế nào.Về cá nhân thành tích của ông Liên Thành trong giai đoạn này quá rỏ ràng minh bạch vói những ai đã từng cầm súng trong giai đoạn này,chỉ có những người hoặc thuộc lớp hậu sinh hoặc có một dụng ý thiếu minh bạch mới thắc mắc những nào là xuất thân,chức vụ... .Ông Liên Thành là một anh hùng của VNCH,ông đã xả thân không quảng ngại để đóng góp bảo vệ quê hương,ông đã góp một viên gạch quí để làm thành trì chống lại bọn Cộng Sản tay sai quốc tế và ông cũng không ngần ngại những hậu quả chấn động chính trị để viết cuốn BDMT để cho đồng bào VN thấy rỏ những hành động thối tha của CS,chùa chiền là nơi trang nghiêm thanh tịnh cũng không chừa, lợi dụng lòng yêu nước của Phật tử để quấy tanh hôi,lại lồng người vào đạo giử những chức vụ trọng yếu,nhìn lại cách cấu tạo Phật giáo hiện nay trong nước là một bằng chứng không chối cải.
Vậy lực lương chấn hưng cư sỉ phật giáo là ai ? không cần phân biện mục tiêu tự phơi bày.Tôi xin các vị hiện đang là thành viên của lực lượng này nhìn lại xuất xứ thành tích của những người đã móc nối các bạn,đừng để bị lầm lẫn mắc mưu bọn VGCS bán nước mà mang tội với tổ quốc VN yêu dấu.
Xin quí vị hãy quay mủi dùi về phía VGCS để chích,để lật nhào chúng xuống,để kịp thời cứu nước,cứu dân,chính nghĩa đã rỏ ràng,kẻ thù chung của dân tộc nào Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng...phải giết! giết hết phải dọn sạch hết bè lũ VGCS,mới gọi là chấn hưng,tôi là cư sỉ thuần thành phật giáo,tôi sẽ theo hầu quí vị.
Nếu ôn Đôn Hậu còn thì ôn cũng phải theo ý dân,ôn Trí quang cũng đang ngồi trong một xó để ăn năn sám hối tội lổi đã làm của mình,tham lam danh lợi để làm tay sai cho VGCS.
Lời có hết nhưng ý thì vô tận,xin kính chào.
Nguyễn Dũng


Kính anh Mai Toản và diễn đàn,
Trong 2 ngày qua và những ngày tháng trước chúng tôi thấy trên diễn đàn có cảnh sư nói sư phải, vải nói vải hay về vụ Biến Động Miền Trung hay đúng hơn là về tác giả của nó tức Thiếu Tá Liên Thành.
Vì anh MT cũng là BĐQ nên trong quá khứ đôi khi không đồng ý với anh nhưng tôi không trả lời. Hôm nay, chúng tôi thấy sự kiện đã đí quá đà nhất là anh MT thiếu tự tin về cá nhân nên phải đem những nhân vật đệ nhị Cộng Hoà ra để "nâng cấp' niềm tin cho bài viết của anh? Và sự kiện anh khoe là SQ Tuỳ Viên cho tướng Đỗ Kế Giai lại làm chúng tôi đặt câu hỏi: "Phải chăng anh là người đã thuyết phục tướng Giai ở lại và làm cho chính cá nhân ông và kéo theo rất đông sĩ quan và binh sĩ BĐQ ở lại sống chết theo cấp chỉ huy để rồi đi tù mút mùa 5, 10, 15 năm?"
Trở lại vụ BĐMT theo nhận xét riêng của chúng tôi:
1. Không ai bàn về nội dung cuốn sách mà chỉ bàn vbề cá nhân ông Liên Thành. Tại sao vậy? Cũng giống bà Bút Vàng mỗi lần cá nhân chúng tôi hoặc ai viết bài mang nội dung đụng đến các ông cố nội của bà ta thì bà lại giẫy đành đạch như Vôi chơi Đỉa. Nói như vậy có nghĩa là nội dung cuốn sách đúng. Đúng y boong cái "bi hoạt cảnh" biến động miền Trung. Do đó muốn dư luận không còn tin ông Liên Thành (Một sự bất tín, vạn sự bất tin).là phải làm cho ông LT bị bất tín hay nhất là "thần thoại hóa" (Nói đúng viết lại tiểu sử của ông LT.) Nghi ngờ thân phận LT thì những người chủ trương sẽ "tin" BĐMT cũng là sai mà thôi. Chiêu thâm độc của VC thường hay áp dụng.
2. Một trong những người mà anh MT liệt kê trong danh sách là cựu Đ/T CSQG Trần Minh Công (một trong những nhân vật chính của Mặt Trận cùng với cố Đ/T Phạm Văn Liễu). Nhưng thưa anh MT chúng tôi đã nói chuyện với cựu Đ/T TMC tại nhà hàng seafood Capital (Góc đường Westminster & Euclid) và ông đã khẳng định Th/T Liên Thành là người thật và việc thật, kể cả chuyện về nhạc sĩ "phản chiến" Trịnh Công Sơn. Ai cần liên lạc với Đ/T TMC gửi e-mail tôi sẽ cho số điện thoại.
3. Chúng tôi gửi kèm hình bìa trước và sau của cuốn sách BĐMT. Ngay trang bìa có hàng chữ TỔNG HỘI BIỆT ĐỘNG QUÂN QLVNCH - Tập San BIỆT ĐỘNG QUÂN xuất bản. Và trong ngay ra mắt đầu tiên tại Nam California cũng đã được bảo trợ bởi: Tổng Hội CSQG Hải Ngoại do Trung Tá Trần Quan An (Quan không "G"). Đề nghị mũ Nâu Mai Toàn:
- Liên lạc với Chủ nhiệm và cũng là người đại diện Tổng Hội Trưởng cố Đ/T Nguyễn Thành Chuẩn (quá vãng năm ngoái) trong ngày ra mắt sách là Th/T Trần Tiễn San: santientran@...
- Hỏi về lai lịch hay trình bày lai lịch của Th/T LT như anh đã viết trên các diễn đàn
- Hỏi tại sao TH/BĐQ và Tập San Mũ Nâu dám phổ biến tài liệu (BĐMT)?
- Liên lạc và hỏi Trung Tá Trần Quan An anquantran@... và Thiếu tá CSQG Phan Tấn Ngưu (Hội trưởng CSQG Nam California nay kiêm nhiệm THT CSQG và Chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến sĨ vnch nAM cALIFORNIA) phannguu92@...
- Liên lạc và hỏi CSQG Phan Qaung Nghiệp (Hội trưởng CSQG Bắc California) đã bảo trợ ra mắt sách BĐMT tại San Jose nghiepphan@...,
Như vậy theo chúng tôi là giải pháp hay hơn là đưa những chi tiết về Th/T liên Thành do anh đưa lên làm dư luận hoang mang. Hoặc xa hơn họ cho là anh MT là người có thành kiến (cá nhân) hay MT là ai đó làm theo chỉ thị của ai đó?
Riêng cá nhân chúng tôi. Chúng tôi vẫn tin rằng Th/T Liên Thành là người can đảm dám viết lên sự thật về BĐMT lúc đó tôi NPH là chủ tịch truờng trung học Nguyễn Tri Phương Huế, đeo trên người 8 trái lựu đạn và 1 khẩu súng P38 mà chưa biết bắn súng và ném lưu đạn (Tuổi trẻ bồng bột và bị lợi dụng).
Chuyện cá nhân của ông LT không thành vấn đề. Chuyện quan trọng là điều ông LT viết đúng hay sai? Nếu sai thì sai điểm nào? Những điạ điểm, thời gian năm tháng không quan trọng vì hơn 40 năm (Trừ những người không còn nhớ năm sinh của mình mới là chuyện đáng nói)
Trong khi chờ đợi mũ Nâu Mai Toàn liên lạc với TH/BĐQ và CSQG mời quý diễn đàn vào đọc BĐMT:


Muc luc