Friday, September 30, 2011

THƯ CỦA LIÊN THÀNH GỞI ANH NGUYỄN PHƯỚC ĐÁNG


  



Liên thành trả lời Nguyễn Phước Đáng San Jose ngày 24-09-11


Chúng tôi chuyển những Video này từ Phó nhòm Long Nguyen




THƯ CỦA LIÊN THÀNH GỞI ANH NGUYỄN PHƯỚC ĐÁNG____________________________________


Thưa anh Nguyễn Phước Đáng,
Liên Thành đây anh Đáng,
Đã đọc bài viết của anh về tôi, tôi thật tình không có cảm giác giận, buồn gì về anh cả. Vì những gì anh nói có thể là anh chưa tìm hiểu kỷ, tôi xin trình bày sơ để anh nắm vững vấn đề hơn, và mong sẽ không trình bày cùng anh một lần thứ hai nào nữa.
Thưa Anh Đáng,
Những thắc mắc của anh để đi đến lời kết tội của anh đối với tôi như sau:

1- Không công bố danh sách những ai tham gia trong tổ chức UBTTTAĐCS như vậy có nghĩa tổ chức nầy chẳng có ai mà chỉ có một mình Liên Thành mà thôi, như vậy là trò lừa bịp.

Giải thích:
Thưa anh Đáng,
Anh có thấy rằng chúng tôi đang đối đầu với đảng Cộng Sản Việt Nam là một việc hết sức nguy hiểm cho an ninh cá nhân và ngay cả gia đình. Bọn Tình báo Công Sản rất tinh vi và nhiều thủ đoạn hết sức tàn bạo, vậy thì tại sao chúng ta lại vạch áo cho bọn chúng xem lưng hay nói rõ ra là công bố danh sách những ngừoi chống lại bọn chúng để bọn chúng lập danh sách mà hảm hại anh em.
Xin hỏi nếu anh ở vào vị trí của tôi anh có công bố danh sách thành viên trong Ủy ban không?
Anh muốn biết danh sach để có lợi gì cho anh? có lợi gì cho ai? Nếu bọn tình báo Việt Cộng có được danh sách nầy ai là ngừoi bị gây hại?
Tóm lại vì lý do an ninh của anh em và sự sống còn của ủy ban mà tôi không có quyền phổ biến trong thời điểm nầy.
Tôi mong anh thông cảm cho tôi mà đừng gán cho tôi là tay lừa bịp.

2- Tổ hợp Luật Sư tôi đang làm việc là một tổ hợp luật sư ma, không có thật. Tòa hình sự không xử vụ nầy, như vậy Liên Thành là tay lường gạt.

Giải thích:
Thưa anh Đáng,
Tôi đã có phổ biến nhiều lần tên của tổ hợp luật sư quốc tế, dịa chỉ, số điện thoại, Email v,v.. qua cac thông cáo của UBTTTAĐCSVN. Tại sao anh không gọi điện thoại, hoặc Email, hoặc gởi thư chính thức xem có tổ hơp luật sư nầy hay không , và hỏi xem có phải họ đang làm việc với Ủy Ban TTTAĐCSVN hay không, thì thực hư sẽ rõ ràng ngay, sao lại sớm vội kết tội tôi là luờng gạt.
Về phần tòa Hình sự Quốc Tế:
Anh, tôi, và mọi người đều biết là Tòa Hình sự Quốc Tế không xử vụ nầy vì không có tính cách hồi tồi bởi lẽ Tòa thành lập vào năm 2002. Nhưng Tổ hợp luật sư và Ủy ban TTTAĐCS chúng tôi biết rõ rằng có những tòa án của một số quốc gia có thẩm quyền xử những vụ như thế nầy nhưng Tổ Hợp luật Sư của Chúng tôi và Ủy ban chúng tôi không nói ra vì lẽ không một vị tư lệnh hành quân nào lại đi tiết lộ kế hoặch hành quân cho địch biết.
Mặc dầu anh là giáo chức động viên và phục vụ trong binh chủng Quân Cảnh, nhưng trong trường huấn luyện Sĩ Quan chúng ta cũng đã học và đã biết những gì cần phải bảo mật phải không anh?
Xin anh đừng nôn nóng xin dợi rồi sẽ biết quốc gia nào, tòa nào xử vụ án nầy.

3- Anh hỏi tôi kiện ai ra tòa ?

Giải thich:
Đảng Cộng Sản Việt nam, Hồ Chí Minh, và những ai tay nhúng máu của đồng bào Huế vô tội trong Tết Mậu Thân, cho dù họ là những tên VC đội lốp Sư, Cha, là giáo sư, là sinh viên là v...vv...

4- Anh nói tôi lừa bịp để lấy tiền đồng bào.
Thưa anh Đáng,
Từ ngày bắt đầu xin sự hổ trợ tài chánh của đồng bao đến nay, ủy ban nhận được 5123$ và ủy ban đã gởi cho tổ hợp luật sư tổng công là 4000$ USD chia làm 2 đợt , đợt dầu 2,000$ và đợt 2 sau vụ San José cũng 2,000$USD. Như vậy còn lại 1123$. ỦY ban đã phổ biến rộng rãi trên Net để đồng bào biết rõ. Cá nhân anh đã đọc chưa?
Thưa anh Đáng, như vậy đã đủ minh bạch chưa, hay nếu có cách nào minh bạch hơn nữa xin anh chỉ cho.
Tôi rất mong anh đưa ra bằng chứng trước đồng bào trong và ngoài nuớc tôi lấy tiền của đồng bào, còn nếu anh không thể chứng minh được tôi là kẻ lừa bịp lấy tiền của đồng bào thì anh nghĩ sao khi đi vu khống cho một ngừoi lương thiện?
Có khi nào nghĩ đến ngậm máu phun người chỉ làm bẩn miệng mình mà thôi.

Thưa anh Đáng,
Anh và tôi tuổi đời cũng đã lón, tôi nghĩ những nhu cầu vật chất tiền bạc không còn là quá cần thiết nữa, nhưng danh dự của mình, cua gia tộc và nhất hạng là của con cái, chúng ta có bổn phận phải bảo trọng, xin đừng đanh mất. Tôi chỉ mong anh tôn trong sự thật và đừng vội vã kết luận trong mọi vấn khi chưa nắm vững đề để khỏi bị bọn Cộng sản và đám hạ nhân lợi dụng mà thôi.
Riêng tôi, tôi khẳng định với anh rằng vụ kiện nầy ủy ban chúng tôi và cá nhân tôi sẽ đi đến cùng, không một thế lực nào có thể ngăn cản được chúng tôi. Chúng tôi, những ngừoi Lính VNCH và CSQG đang làm trách nhiệm cuối cùng trước khi ra đi là:
Công Bằng, Công Lý phải đuợc trả lại cho 5327 thường đân vô tội Huế bị thảm sát, cùng 1200 ngừoi bị mất tích vào Tết Mậu Thân 1968 tại Huế. Đảng Cộng Sản Việt Nam và đám Việt giam sát nhân phải trả lời về hành động sát nhân của bọn chúng trước tòa án lương tâm và tòa án Quốc tế.
Kính chào anh và chúc anh sức khỏe.
Liên Thành 


From: Hoa Hoang Lan 
Sent: Tue, Sep 27, 2011 3:06 am
Subject: [Thaoluan9] HHL: Nguyễn-Phước-Đáng đã thấy bờ !!!!


Kính thưa Quý Vị,
Thưa anh Nguyễn Phước Đáng,
Đám bụi mù "Nguyễn Phước Đáng" tung ra trong buổi RMS cuả Liên Thành đã do chính đương sự hốt đi và làm mấy tay "chửi hùa", "vuốt đuôi" hụt hẫng,  chới với, té ngửa rơi bịch bịch như sung rụng! Tội nghiệp quá!
Anh Đáng ơi, hồi chiều của buổi RMS, tôi đã la ó to & nhiều nhất, không phải để phản đối Anh, mà là để Cứu Anh (cũng giống như Anh cứu ông Liên Thành ấy mà!). Tôi sợ Anh nói năng "ầu ơ, dí dầu" rồi bị đồng hương xa lánh. Tội nghiệp, mình đã cao tuổi rồi. Được thương đã khó, mà bị ghét hình như còn khó hơn.
Cũng mừng Anh hồi đầu và hình như đã thấy... bờ.
Anh Đáng ơi, ông Liên Thành đã ngoài 70 tuổi rồi, đã  no cơm ấm áo (tôi đoán thế), thì lưà gạt đồng hương kiếm $$ làm cái gì nữa. Xuôi tay nhắm mắt đâu có đem theo được gì? Tôi nghĩ nếu giầu có, chắc chắn Liên Thành sẽ cho hết $$ của vào Quỹ Truy  Tố.
Chúc Anh an vui và mạnh giỏi sau công tác khó khăn này. Tôi viết như thế, vì  tôi biết chắc 100% rằng bài Anh vưà tung lên Net không phải do Anh viết (!!??).  Vì mới đầu hôm sớm mai, Anh đâu có phép thần thông để viết lẹ, súc tích, mạch lạc, lý luận vững vàng như thế được. Nhất là zéro lỗi chính tả (lạ thật!).
Tên nào viết bài đó cho Anh tung lên Net, nó đã hại đời Anh rồi đó. Đừng thèm chơi với nó nữa nghe Anh Đáng!
Chào Anh,
Hoa-Hoàng-Lan
-------
From: CSQG <phudacuy@...>
To: ChinhNghiaViet@yahoogroups.comdiendanviahe@yahoogroups.com;thaoluan9@yahoogroups.com
Sent: Monday, September 26, 2011 9:16 PM
Subject: [diendanviahe] Nguyễn-Phước-Đáng v/v Thực Hư Xin Để Báo Chí... Tường Thuật v/v Bài viết của O^, Nguyễn Phước Đáng về buổỉ RMS"HUẾ, thảm sát MẬU THÂN 1968" của Liên Thành.


Kính Quý Vị,
Theo bài viết dưới đây, chúng tôi nhận thấy ông Nguyễn-Phước-Đáng  ít ra cũng còn giữ được một chút gì tư cách, sĩ diện của một Sĩ Quan QLVNCH  và  lương-tâm chức nghiệp của một Nhà Giáo.
 Không như cái cháu Bồi Bút, tuy còn nhỏ nhưng đã quá ư là điêu ngoa xảo trá, ăn gian nói dối không đúng với sự thật,  rập khuông theo lối ăn ngang nói ngược, chuyện không nói có, chuyện có nói không,  thay trắng đổi đen của cái đảng cướp cộng sản, lũ ác ôn vô thần khát máu, con cháu của tên hồ tặc. Đồng thời có lẻ"cháu" Bồi Bút đã được sanh trưởng, tôi luyện dạy dỗ trong một gia tộc có nhièu đời  thuộc loại thất học vô giáo-dục, sống lang-thang đầu đường xó chợ, chuyên nghề giụt dọc, đá cá lăn dưa, đầu trộm đuôi cướp, đào tường khoét vách..vv....
Thưa Quý Vị,
Như đã nói, chúng tôi chờ đợi sự lên tiếng trung thực của báo chí, truyền thông tại San Jose. Nhưng ông Nguyễn-Phước-Đáng đã đi trước họ bằng những lời xác thực phiá dưới về số người tham dự, số sách đã bán của tác giả Liên-Thành cũng qua đủ để cho đám việt cộng đội lốt "sư" và bầy ưng khuyển tay sai bớt  đớp càng sũa bậy.
                                                      CSQG
On Mon, 9/26/11, DANG NGUYEN <namkymietvuon@...> wrote:


>From: DANG NGUYEN <namkymietvuon@...>
>Subject: Re: [ChinhNghiaViet] Thực Hư Xin Để Báo Chí... Tường Thuật v/v Bài viết của O^, Nguyễn Phước Đáng về buổỉ RMS"HUẾ, thảm sát MẬU THÂN 1968" của Liên Thành.
>To: ChinhNghiaViet@yahoogroups.com, "diendancongluan" <DienDanCongLuan@yahoogroups.com>, "Khong Nhu" <nhu.khong@...>
>Cc: diendanviahe@yahoogroups.comthaoluan9@yahoogroups.com
>Date: Monday, September 26, 2011, 5:05 PM
>
>

>Kính quí vị quan tâm,
>Tôi chưa định viết gì về chuyện RMS của ông Liên Thành nữa.
>Tôi không quan tâm với chuyện bán sách.  Vì tôi biết sách sẽ bán chạy. "Chiến dịch" UBTTTACSVN và KIện ra Tòa Hình Sự Quốc TÊ cùng với tấm lòng tin cậy nhiệt thành ảua Cộng Đồng Tị Nan VC sẽ giúp cho cuộc RMS thành công vượt bực.  Tôi coi cuộc RMS nào bán được từ 100 cuốn sắp lên là thành công.  Bán được chừng 50 cuốn thì đủ cho chio phí mướn chỗ và đồ ăn nhẹ đãi khách rồi.
>Theo tôi khách tham dự có thể có từ 200 người hay hơn.  Gần như ai cũng mua sách.  Nghe nói có người mua cả  vài ba quyển để tặng bạn bè nữa.
>Như vậy, tính ra thì lời nhiều:
>                $30.00  x  200  =   $6,000,00Tiền thuê chỗ và vba1nh trái cỡ  $600.00  -  $700.00.  Vị chi chắc Anh LT cầm về chừng $5,000.00
>Còn tiền yễm trợ quỹ pháp lý cho UBTTTACSVN chắc co trên S1,000,00.  Tôi nghe diều hợp viên công bố bà hoan hô một người tặng quỹ $500,00.  Bà Hòang Xuyên Anh, cá nhân tặng $200.00 và trích quỹ Văn Bút tặng $100.00.
>Kết luận, như vậy là cuộc RMS tại San Jose thành công rực rỡ.
>Toàn thể người tham dự đều ủng hộ Liên Thành, kể cả lòng của tôi.  Không có một phát biểu nào chống LT.
>Chỉ có một mình tôi đem hết thiện chí ra cứu vớt Liên Thành nhưng thất bại.
>Kính,
>Nguyễn Phước Đáng
>Tb.- Những số tiền kết toán ở trên là phỏng đoán.  Có thế thấp hơn hay cao hơn chút ít.
>2011/9/26 CSQG <phudacuy@...>

>>Kính thưa Quý Vị,
>>Xin lỗi, chúng tôi không phí thời giờ vô bổ với bầy chó chỉ biết nhắm mắt để hoác mõm sũa hùa theo lệnh lũ việt cộng đội lốt "sư".
>>Chúng tôi xin để cho báo chí, truyền thanh, truyền hình có mặt ngày hôm ấy loan tải trung tực chính xác là có bao nhiêu đồng hương tham dự cũng như số sách đã bán ra bao nhiêu cuốn (đến độ sau khi tan buổi họp rồi thế mà vẫn còn nhiều người tay ôm đôi ba cuốn tuần tự đứng chờ tác gỉa LT ký tên lưu niệm ngay tại bục thuyết trình)
>> Xin lưu ý là tại TP. San Jose có hàng mấy chục nhật báo, tuần báo, nguyệt san, đài phát thanh, truyên hình... bằng tiếng Việt và hình như hầu hết các báo, đài đều có cử phóng viên đến tham dự  buổi RMS  "Huế/Thảm Sát Mậu-Thân Tội Ác Của Cộng Sản" của tác giả Liên-Thành vào Thứ Bảy 24.9.11 tại Trung-Tâm Vivo, San Jose - California.
>>Kính xin Quý đồng hương NVQG/TNCS khắp nơi hãy chờ đợi để biết thực hư. Trân trọng
>>                                                   CSQG
>>

Muc luc