Sunday, August 7, 2011

Tâm Trần &Nguyen Duc Lien -Cuốn Thảm Sát Mậu Thân Huế rất chính xác và giá trị.

From: Lien Nguyen

Sent: Sunday, August 7, 2011 10:47 AM
Subject: [Nuoc_VIET] Re: [PhoNang] Re: LIEN THANH LOT MAT NA VC NAM VUNG

Kính gửi Ông Bà Tâm Trần
Tán đồng những lời lên tiếng của Ông Bà về Ông Liên Thành
Đề nghị: chúng ta, Ông / Bà và chúng tôi cùng quảng bá Sách BĐMT và Sách Thảm Sát Mậu Thân Huế tới tay Đọc giả. Càng nhiều càng tốt. 
Cuốn Thảm Sát Mậu Thân Huế rất chính xác và giá trị. Tôi mua rồi và đọc đi đọc lại nhiều đoạn. Rất chính xác, cho nhiều chi tiết trước đây chưa rõ ràng. 
Xin mời Quí Vị mua và đọc, rồi giới thiệu ra ngoài rộng rãi hơn
Và kế tiếp : xin Quí Vị yểm trợ cho "Công Trình Truy Tố Tội Ác Cộng Sản" ra trước Công Lý quốc tế.  
Xin tích cực tiếp tay với Người Quốc Gia, Phật Tử có tấm lòng thành Nguyễn Phước Liên Thành, trưởng Ty Cảnh Sát QG Thừ Thiên - Huế
Xin tìm đọc 2 cuốn Sách do tác giả Liên Thành viết.
Nguyen Duc Lien 

From: Tam Tran

Sent: Sunday, August 7, 2011 3:23 AM
Subject: [PhoNang] Re: LIEN THANH LOT MAT NA VC NAM VUNG


Kính thưa quý vị, 

Từ khi ông Liên Thành phổ biến cuốn sách có tựa đề là “Biến Động Miền Trung”, cộng đồng người Việt ở hải ngoại không có sóng gió gì cả, nhiều người thích và say mê đọc. Nhưng cái cộng đồng của bọn VC nằm vùng rõ ràng có sóng gió dữ dội vì bọn chúng bị lột mặt nạ cho mọi người xem. Ông Liên Thành không có đánh phá Phật giáo mà đánh phá bọn người lợi dụng Phật giáo, lợi dụng sự hiền lành của tín đồ Phật giáo làm lợi cho cộng sản.

Bọn xấu đang nhảy lưng tưng như ngồi trên lửa, tìm cách đánh phá nói xấu Liên Thành đủ điều. Những kẽ lợi dụng Phật giáo để phá hoại đất nước, những ông sư hổ mang cũng thế. Bấy lâu nay lợi dụng Phật giáo để ẩn núp, hoạt động cho cộng sản phá hoại đất nước cũng bị lột mặt nạ. 

Chúng tôi, những người Việt quốc gia yêu nước thấp cổ bé miệng, cám ơn ông Liên Thành rất nhiều. Xin ông tiếp tục chiến đấu đưa bọn cộng sản ra tòa án quốc tế. Người dân Việt sẽ âm thầm ủng hộ ông. Chúng ta muốn tiêu diệt cộng sản vô thần, muốn tiêu diệt bọn cs nằm vùng để mang lại tự do, dân chủ cho dân tộc Việt Nam.

Trân trọng,
Tâm Trần.

From: Hoaiviet Nguyen

Sent: Sunday, August 7, 2011 10:15 PM
Subject: Re: [PhoNang] [PHAM THANH PHONG] - Nếu Phạm Hoài Việt trích sai thì yêu cầu ông Liên Thành lên tiếng cải chính và trưng bằng chứng cho độc giả thấy


Do ai tạo ra biến động Miền Trung ? phải chăng do Phật Giáo quá khích Ấn Quang  rước Việt Cọng về giết hại dân Huế ?  Đa số cấp chỉ huy cao cấp là người Phật Giáo   phải tuân lệnh những tên điệp viên trọc đầu,   Quân đội, Công an Cảnh sát bị trói tay vì sợ “ các thầy” cho đi mò tôm.. Do đó VC hoành hành chiếm Huế một cách dễ dàng và chủ trương giết lầm hơn bỏ sót.
  Sở dĩ  ông Liên Thành được  nắm giữ chức vụ chỉ huy lúc bấy giờ là vì ông ta là phật tử ba đời. Và nhờ thế mà ông Liên biết rõ sự thực từ A đến Z  các thành phần nối giáo cho giặc. Cám ơn ông Liên Thành đã cho thế giới biết sự thực về tội ác do bọn Phật Giáo Ấn Quang nhúng tay vào máu với VC giết hại dân lành.
          Sẽ có ngày bọn đồ tế sẽ phải đền tội.




----- Forwarded Message -----
From: Ton That Son

Cc: Thanh Lien
Sent: Saturday, August 6, 2011 11:44 AM
Subject: [Nuoc_VIET] Nguyên Chỉ Huy Trưởng Cảnh Sát Quốc Gia Tỉnh Thừa Thiên và Thị Xã Huế, Cựu Thiếu Tá Liên Thành trả lời thư của Ông Trần Đình Minh, nguyên là can phạm bị bắt trong chiến dịch Bình Minh vào mùa hè đỏ lửa tháng 5/1972 tại Thừa Thiên-Huế can tội họat động cho cộng sản.


Kính Th/t Liên Thành,
Thưa Bà Con Người Việt Tỵ nạn VC,
1.Tôi tin những điều xác quyết qua bài viết của Ông là sự thực 100%.
2.Cá nhân tôi rất kính nễ hành hành vi dứt khoát của Ông.
3.Kết luận: qua xác nhận của Cựu Trưởng ty Cảnh sát Thừa Thiên và Thị
xã Huế, chính Th/t Liên Thành đã ký giấy bắt giữ Ô.Trần Đình Minh từng
là Việt Cộng tại quận Hương Điền vào năm 1972.
4.Nay Ô. Minh đang định cư tại Hoa Kỳ, kính xin Bà Con Người VN Tỵ Nạn
chân chính hãy đề cao cảnh giác với tên VC đội lốt huynh trưởng gia đình
Phật tử.
5.Xin Bà Con hãy nhớ : Không khoan nhượng với VC !
tôn-thất sơn

Muc luc