Thursday, July 21, 2011

Liên Thành trả lời Tôn Thất Sơn-Việt Cộng nằm vùng trong PG, phá nát PG là những “tên chó đẻ”


----- Forwarded Message -----
From: Ton That Son

Sent: Thursday, July 21, 2011 5:00 AM
Subject: [GoiDan] THU TRA LOI BAC SY TON THAT SON

Thưa Anh Liên Thành,
1.Tôi đã đọc 2 cuốn sách Biến Động Miền Trung, Huế Thảm Sát Mậu Thân. Cuốn
sách đầu tiên tôi nhờ Ông Anh Cột chèo ở Santa Ana mua ngay, sau khi biết sách
BĐMT đã ra mắt Bà Con. Cuốn sách thứ hai do Anh thân ái gửi tặng.
2.Mặc dù hồi ở Huế chúng ta không hề quen nhau, dù chúng ta đều là bạn khá thân của BS T.H.T , nhưng tôi và Anh chưa một lần gặp nhau. Tôi chỉ nghe tên Anh qua T. và lúc đó Anh '' làm lớn '' còn tôi chỉ là thằng SV tầm thường. Tuy nhiên, sau khi đọc hết cuốn sách Biến Động Miền Trung, tôi cảm thấy rất gần gũi với Anh vì Anh đã làm tốt phận sự của người lính VNCH cũng như phận sự của Người Cảnh sát QG, ra tay đúng mức với  cái đám SV tranh đấu, với cái đám Phật tử tranh đấu, và với cái đám thầy chùa lưu manh như Trí Quang v.v...
Những hậu quả GẦN quá to lớn do đám thầy chùa theo VC gây ra qua các vụ biến động 
miền Trung 1963-1966 là cuộc thãm sát tết Mậu Thân 1968, và hậu quả của Mậu Thân là anh bạn đồng minh HK dứt khoát rút chân khỏi miền Nam VN. Cuộc đàm phán gọi-là-hòa-bình giữa HK với VC xẩy ra tại Paris vào tháng 05-1968, tức là vào thời điểm cuối của đợt II tổng công kích Mậu Thân của VC.
Tôi nói '' hậu quả gần '' là vì , theo tài liệu tôi đọc, cũng như thực tế cho thấy, anh '' bạn 
HK đã quyết định rút chân khỏi VN trong danh dự '' có thể trước 1968, với bằng chứng
là như Anh viết trong Huế-Thãm sát Mậu Thân  đại khái là Mỹ án binh bất động trong
suốt tuần đầu VC chiếm Huế, và khi đánh nhau thì anh HK uýnh giặc ... tà tà giống như công chức sáng vác ô đi tối vác về v.v.. Một bằng chứng khác nữa là BTL/HK ở VN đã xúi Thiệu, Viên đưa cả một '' armé '' QLVNCH thiện chiến sang Hạ Lào đầu năm 1971 gồm ND, TQLC, BĐQ, SĐ 1 cho VC nó làm thịt để báo chí HK nó bêu riếu khiến cho
cả thế giới tây phương cổ võ ủng hộ VC...
Nếu Anh đọc hồi ký của Nguyễn Thanh Châu, một sĩ quan trong Lữ Đoàn 3/ND bị bắt cùng Lữ đoàn trưởng Đ/t Nguyễn Văn Thọ ở đồi 30 Hạ Lào sẽ thấy. Khi '' phái đoàn ''
BCH/LĐ3ND ra Bắc, một SQ Bắc Việt vứt phóng đồ hành quân Hạ Lào chứng minh rằng VC biết từng chi tiết cuộc hành quân Lam Sơn 719 v.v... và Tr/t Pháo Binh ND Bùi Đức
Lạc đã viết quyển sách '' Cơn Uất Hạ Lào ''.  Tôi vẫn còn uất ức vì vụ này, có dịp sẽ nói tiếp.
3.Sở dĩ tôi chuyển '' câu hỏi '' của một kẻ trong Nhúm Cư sĩ Phá hoại PG, vì Anh là người 
đúng việc hơn tôi. Cám ơn Anh đã làm.
4.Tôi nghi ngờ cái đám người '' thắc mắc '' và phá bỉnh Liên Thành này kể từ ngày Anh ra mắt sách Biến Động Miền Trung rằng thì là họ '' đứng tên '' chuyển dùm bài của kẻ sau lưng, ví dụ như các huynh trưởng phật tử tranh đấu Miền Trung chẳng hạn. Vì vậy, khi trả lời, chúng ta gián tiếp nhắm vào '' kẻ-đứng-sau-lưng '' đó, chứ cái-đám-lau-nhau BQK, TK, v.v. không cần phải mất công, là đúng.
5.Sau khi đọc Huế-Thãm Sát Mậu Thân của Liên Thành, tôi càng kính trọng tấm lòng
trung trinh vì Miền Nam VN của một người QG  như Anh.
Anh không cần '' trả lời trả vốn '' với đám nhau nhau phá hoại PG là đúng. Họ la làng la
xóm, bóp méo sự thật vì sách của Anh đã đánh thẳng vào những kẻ theo VC phá hoại Miền Nam.
Nếu Anh đọc sách của một số chiến hữu QLVNCH từ ở tù sau trong các vùng núi rừng sơn lam chướng khí ở Miền Bắc sau 30.04.1975, họ kể lại những lời của tù nhân lương tâm từ Miền Bắc hoặc lời than nuối tiếc từ một số thường dân Miền Bắc mà ho gặp, đại khái  '' Đã bao nhiêu năm chúng tôi chờ các anh ra Bắc giải phóng chúng tôi, nào ngờ sự
thể đã đi ngược lại ao ước mong chờ của chúng tôi ... ''.
Kính thư,
tôn-thất sơn     


Sent: Thursday, July 21, 2011 5:32 AM
Subject: [GoiDan] THU TRA LOI BAC SY TON THAT SON
   



Thưa Anh Tôn Thất Sơn,
Anh hỏi thì tôi xin trả lời, chứ cá nhân tôi từ trước tới nay không muốn trả lời gì với những người đó cả.
1-  Đức Đông Cung Nguyễn Phúc Cảnh không phải là Ông Tổ đời thứ 7 của nhà Nguyễn. Ông là con trưởng của Vua Gia Long.
Cũng như tôi, anh là huyết thống của Hoàng Đế Gia Long Anh biết rõ điều đó.
2-  Anh em tôi, và tôi đều được mẹ tôi đem quy y tại chùa của Thầy Ngoạn tại vùng An Lăng nơi gần lăng vua Dục Dức, thuộc Quận Huơng Thủy. (chuyện nầy rất dễ phối kiểm với  chùa An Lăng-VN). Thầy quy y cho chúng tôi là Thầy Ngoạn, nhưng sau đó chính tôi đã bắt ông ta vì ông ta họat động cho Việt Cộng. Vì chuyện nầy mà Mẹ tôi đã gọi tôi là ” thằng bất hiếu, thằng phản đạo” và không nhìn mặt tôi cả một năm trời. Tôi rất hiểu tấm lòng của mẹ tôi, và tôi cũng đã rất buồn vì đã làm cho mẹ tôi giận tôi. Nhưng thưa anh Sơn chắc hẳn anh cũng đồng ý với tôi:
“Thầy không phải là Phật, mà cha cũng chẳng phải là Chúa”
3- Nếu nói tôi là ngừoi theo đạo Chúa thì xin chứng minh.
4- Trong cả hai cuốn BDMT và Huế-Mậu Thân, chữ nào, đọan nào trang mấy, tôi đánh phá Phật giáo?
Chẳng lẽ tôi lôi những tên Trí Quang, Đôn Hậu, Thiện Siêu, Chánh Trực là những tên VC nằm vùng trong Phật Giáo ra cho mọi nguời biết những thằng đó là Cộng Sản như vậy là đánh phá Phật Giáo?
5- Không một ai dám nhục mạ “Phật Giáo là đồ chó đẻ” như bọn họ vu khống.
6- Tôi gọi Trí Quang, Đôn Hậu, Thiện Siêu Chánh Trực và bất cứ những tên Việt Cộng nằm vùng trong Phật Giáo phá nát Phật Giáo là những “tên chó đẻ” như vậy còn quá nhẹ.
7- Tôi đã nói rõ bà ban thuốc phiện bị Việt Cộng giết sao còn hỏi làm chi?
8- VC tấn công toàn lãnh thổ VNCH vào khuya ba mưoi (30) rạng ngày mồng một (1) Tết Mậu Thân 1968.  Vào ngày mồng một Tết 1968 Thủ Tướng VNCH Nguyễn Cao Kỳ ban hành lệnh Thiết Quân Luật trên toàn lãngh thổ VNCH.
Nhân viên công lực thi hành lệnh Thiết quân Luật của thủ Tướng Chính Phủ NVCH là hạ sát ngay tại chỗ những thành phần sát hại dân lành, những tên khủng bố.
Tại Sàigon Thiếu Tướng Nguyễn Ngọc Loan Tư lệnh CSQG/VNCH đã thi hành Lệnh Thiết quân Luật là xử bắn tên đặc công Việt Cộng Bảy Lốp ngay giữa đường phố Sàigon chứ đâu phải là thủ tiêu. 
Ba cha con Thiên Tường đã bắn chết rất nhiều anh em Quân, Cán, Chính, VNCH và còn bắt đi chôn sống 400 đồng bào tại Dòng Chúa Cứ Thế ở Quận III thị xã Huế trong đó có Thượng Nghị Sĩ Trần Điền. Sau Mậu Thân vài tháng , đã tìm ra 400 xác ngừơi nầy có xác của Thượng Nghị Sĩ Trần Điền bị chết trong tình trạng bị chôn sống hoặc bị vật cứng đập vào đầu.
9- Ba cha con Thiên Tường là Việt Cộng, là khủng bố đã sát hại quá nhiều đồng bào trong tết Mậu Thân tại vùng Quận III thị xã Huế thì việc cha con y bị lực lượng hành quân bắn chết ngay giữa mặt trận tại vùng An Cựu vào thời điểm đó là thi hành lệnh Thiết Quân Luật của Thủ Tướng Chính Phủ VNCH, sao gọi là thủ tiêu?
Sau 1975 bọn chúng được Cộng Sản tuyên dương là Liệt Sĩ.
10- Sao lại nêu ra chuyện chết sống của những tên Việt Cộng nằm vùng đã sát hại đồng bào Huế trong Tết Mậu Thân, mà không nêu ra và hỏi đến ai là kẻ đã hạ sát 5327 thường dân vô tội và bắt đi mất tích 1200 ngừoi.
Cộng chung là 6527 sinh mạng, Sao không hỏi đến?
Vậy xin anh hỏi giúp tôi những ngừoi nêu ra các câu hỏi nầy họ là ai???
Chưa bao giờ có trong đặc lệnh truyển tin hoặc ngụy hóa :
“Thuyên chuyển vùng 6 chiến thuật là lệnh thủ tiêu cả”.
Anh là một Sĩ quan Bác Sĩ Quân Y Binh Chùng Nhảy Dù có bao giờ anh nghe lệnh nầy chưa?
11-  Viên Đại Úy Thiết Giáp con Hoàng Kim Loan không không họat động cho Cộng sản tôi có bổn phận và trách nhiện không thể tiết lộ danh tánh của anh ta là con cán bộ cao cấp VC.
Tóm lại vì mến trọng anh, khi anh hỏi tôi trả lời ngay, chứ với bọn họ tôi không bao giờ trả lời, và cũng chẳng đối thoại, mà chỉ  đối đầu.
Kính thân
Toi xin lỗi và xin đính chính:
Năm 1968 Thiếu Tướng Nguyễn Cao Kỳ là Phó Tổng Thống VNCH chứ không phải là Thủ Tướng VNCH.
Liên Thành

Muc luc